เฮอร์เบิร์ต ยืนหนึ่งในลีก ขว้างทัชดาวน์มากสุดในซีซันรุคกี

56

ทัชดาวน์

ยังคงแข่งกันทำลายสถิติในแต่ละตำแหน่งสำหรับนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่ในช่วงท้ายปีก่อนที่พวกเขาจะสู้รอบเพลย์ออฟในปีหน้า สถิติก็ได้โผล่ออกมาเรื่อย ๆ และสำหรับ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอเตอร์แบ็ค ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส ก็ยืนหนึ่งกีฬาคนเหล็กที่สร้างสถิติขว้างทำทัชดาวน์มากสุดในซีซันรุคกี้ (ผู้เล่นเทิร์นโปรเป็นปีแรก)

จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอเตอร์แบ็ครุคกี แอลเอ ชาร์จเจอร์ส สร้างสถิติใหม่ของ เอ็นเอฟแอล หลังการขว้างทัชดาวน์ที่ 28 ในเกมชนะ เดนเวอร์ บรองโกส์ 19-16 ซึ่งสำหรับผลงานของเจ้าตัวในเกมนั้น ก็ทำให้เขาสามารถมีสถิติเหนือ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ที่เคยทำไว้ก่อนหน้านี้

สำหรับก่อนหน้านี้ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอเตอร์แบ็ค คลีฟแลนด์ บราวน์ส ก็เคยทำสถิติขว้างทำทัชดาวน์มากสุดในซีซันรุคกีคือ 27 สกอร์ แต่สำหรับในปีนี้ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอเตอร์แบ็ค แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ก็ได้ทำสถิติขี่ขึ้นมา 1 สกอร์ โดยที่เขาสามารถขว้างทัชดาวน์ที่ 28 ให้รันนิงแบ็ค ออสติน เอเกเลอร์ รับวิ่งเข้าเอนด์โซนได้ในช่วงควอร์เตอร์ที่ 2 ก่อนที่จะหมดเวลาเกมการแข่งขันครึ่งแรก

เฮอร์เบิร์ต ผู้ที่ทำลายสถิติขว้างทัชดาวน์ได้มากที่สุดในซีซันแรกของอาชีพนักอเมริกันฟุตบอล ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นโดยยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมเช่นเดิม

“ ทุก ๆ ลูกที่ผมขว้างออกไป คงจะไม่มีความหมายหากเพื่อนร่วมทีมไม่สามารถรับได้ และเมื่อพวกเขาสามารถทำทัชดาวน์ได้ นั่นก็คือสถิติที่พวกเขาต้องจารึกไว้เป็นของผม และสถิตินี้ก็คงจะเพิ่มต่อไปเรื่อย ๆ เพราะพวกเราพยายามที่จะทำมันเสมอ ”

Previous articleวอร์ริเออร์ส เสียฟอร์เวิร์ดตัวหลักยาว “ คริสส์ ” ขาหัก
Next articleชาว Mod ยกโลก Star Wars ไว้ในเกม MORDHAU เพิ่มประสบการณ์ใหม่