สมจริงบนมือถือ กับ 8 Ball Pool

519

มือถือ

เป็นอีกหนึ่งเกมสำหรับเหล่าบรรดาคอเกม ที่ชอบสนุกเกอร์หรือพูล ซึ่งเกม 8 Ball Pool มีให้เลือกถึง 2 ฟังก์ชัน โดยการแข่งขันพูลออนไลน์กับผู้เล่นทั่วโลก หรือว่าจะเล่นแบบธรรมดา แต่เชื่อได้เลยว่า หากได้ดาวน์โหลดมาติดไว้บนมือถือทั้ง 2 ระบบ ไม่ว่าจะเป็น Android และ iOS เกม “ 8 Ball Pool ” จะลากคุณเข้าสู่สนามการแข่งทันทีกับการเล่นที่สมจริง

สำหรับวิธีการเล่นก็เหมือนการเล่นพูล 8 ลูกทั่วไป แต่ดูเหมือนว่า ภาพและกราฟฟิกทุกอย่างจะสมจริงเป็นอย่างมาก และวิธีการเล่นก็ไม่แตกต่างจากของจริง ซึ่งอ้างอิงโดยกติกาการแข่งขันพูล 8 ลูกทั่วไป ซึ่งกติกาก็เหมือนของจริงทุก ๆ อย่าง เช่น หากผู้เล่นยิงพูลลูกแรก ซึ่งเป็นลูกสีล้วน และลูกต่อ ๆ ไปก็ต้องยิงลูกสีล้วนจนกว่าจะหมดโต๊ะ นี่คือความสมจริงที่ไม่มีกติกานอกเหนือจากการเล่นพูลของจริงเลยแม้แต่นิดเดียว

สำหรับ 8 Ball Pool คงไม่ใช่เกมที่คิดว่าจะใช้ฆ่าเวลาเสียแล้ว หลังจากที่ความสนุกสนานที่ได้รับการการันตีจากเหล่าบรรดาคอกีฬาสนุกเกอร์ที่เล่นทั้งพูลหรือแม้กระทั่งสนุกเกอร จริง ๆ ต่างออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเกมที่ทำได้สมจริงเป็นอย่างมาก ซึ่งกติกาภายในเกมก็ดูสนุกสนาน โดยเฉพาะที่ผู้เล่นสมัครสมาชิกก็จะสามารถออนไลน์ได้ทั่วโลก นั่นคือความสนุกอีกอย่างของเกมนี้ และไม่ควรพลาดสำหรับคอเกมที่ชอบแนวนี้ ขอแนะนำว่า 8 Ball Pool จะเป็นเกมที่คุณไม่สามารถวางมือถือห่างออกจากตัวได้แน่นอน

Previous articleงาน The Game Awards 2020 จะมีการเปิดตัว 5 เกมใหม่ ช่วง Pre-Show
Next article3 วันเกิด ช่วงนี้ต้องสวดมนต์เพื่อบุญหนุนนำชีวิต