3 วันเกิด ช่วงนี้ต้องสวดมนต์เพื่อบุญหนุนนำชีวิต

63

สวดมนต์

บทสวดมนต์ ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีการ ที่ทำให้มีความสุขถึงแม้ในแต่ละวันต้องเจอกับเรื่องราวที่วุ่นวายต่าง ๆ มากมาย ซึ่งเมื่อกลับถึงบ้าน ต่างก็ต้องการเวลาพักผ่อน และอยากลืมเรื่องราวเลวร้ายที่ผ่านมาตลอดทั้งวัน

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า การสวดมนต์ช่วยทำให้มีสมาธิและมีจิตใจที่เงียบสงบ แถมยังสามารถแผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้าเวรนายกรรมของเรา เพื่อให้เจอกับชีวิตที่ดีขึ้นได้อีกด้วย

สำหรับช่วงนี้ วาระส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ มี 3 วันเกิด ที่เป็นช่วงเวลาพิเศษ ที่ต้องเน้นการใช้สมาธิเป็นแรงผลักดันในการเสริมดวง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน การเงิน หรือ ความรัก เนื่องจากหลายครั้งปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่สามารถแก้ไขได้ง่าย พยายามทำแล้วก็เหมือนติดขัดไปหมด จึงต้องอาศัยการสนับสนุนจากการนั่งสมาธิและสวดมนต์

คนที่เกิดวันจันทร์

ดวงช่วงนี้เด่นเรื่องการเงิน ขอแนะนำให้สวดมนต์อธิษฐานเพื่อขอดวงเกี่ยวกับการเงิน คนที่เกิดวันนี้มีดวงผู้อุปถัมภ์ ทำมาค้าขายอะไรก็ดีไปหมด ซึ่งหากนั่งสมาธิและสวดมนต์แผ่ส่วนบุญส่วนกุศล จะทำให้การเงินไหลเวียนไม่ขาดสาย

คนที่เกิดวันอังคาร

ดวงเรื่องการงานมาแรงมาก แนะนำให้สวดมนต์ก่อนนอนทุกคืน เพื่อขอให้เรื่องดวงเรื่องการงานคล่องตัว และผ่านพ้นอุปสรรค์ไปได้

คนที่เกิดวันศุกร์

ดวงความรักมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ ขอแนะนอนให้สวดมนต์ เพราะจะทำให้ดวงความรักดีขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อครอบครัว ที่สำคัญนอกจากสวดมนต์แล้ว ต้องขยันทำความดีเยอะ ๆ จะได้ประสบความสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้

Previous articleสมจริงบนมือถือ กับ 8 Ball Pool
Next article5 คาถาเรียกเงิน ที่บรรดาคอหวยต่างนิยมท่องจำ