เกมสนามรบอย่างเต็มขั้น กับ Call of Duty

94

เกมสนามรบ

เป็นเกมในตำนาน ที่จะทำให้เลือดอะดรีนาลีนภายในตัวคุณ พุ่งสุดขีดถึงจุดสูงสุดในทุ่งสังหารสนามรบ กับเกม Call of Duty ที่ตอนนี้เข้าสู่ซีซันที่ 7 แล้ว พร้อมกับเนื้อหาสมรภูมิรบอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเปิดฉากยิงใส่ศัตรูอย่างไม่ยั้ง พร้อมกับออปชันความมันภายในเกมต่าง ๆ โดยเฉพาะการตกแต่งปืน ที่จะทำให้ตัวผู้เล่นของคุณดูเท่ขึ้นมาทันตา

สำหรับเกมมือถือแนว FPS ก็ได้เพิ่มปรับเปลี่ยนสมรภูมิรบเข้ามาหลายสนามเช่นเดียวกัน อาทิ Nuketown, Crash, Killhouse, Scrapyard และสนามอื่น ๆ ที่ถือว่าเป็นทุ่งสังหาร ที่ทำภาพได้ออกมาเสมือนจริงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะด่านใหม่ ที่จะให้ผู้เล่นเข้าไปตระเวณยิง “ ซอมบี ” ได้อย่างสะใจ เพื่อเป็นการฝึกซ้อม พร้อมกับการตกแต่งปืนใช้ออปชันที่มีติดมากับโปรแกรม ให้ผู้เล่นได้สนุกสนาน เปรียบเสมือนว่าอยู่ในทุ่งสังหารของจริง

สำหรับในซีซันที่ 7 ที่เปิดด่านใหม่ครั้งนี้ ก็มีการอัพเกรดตัวละครมาใหม่อย่างเช่น Ghost – Hazmat และ Kreuger – Alchemist ที่มาในรูปแบบการแต่งกายที่ล้ำยุค พร้อมกับลงรายละเอียดชุดเครื่องแต่งกาย ให้เปรียบคล้ายเสมือนนักรบอวกาศอย่างแท้จริง แต่ดูเหมือนว่า เหล่าบรรดานักรบที่วิ่งอยู่ในทุ่งสังหาร จะสามารถเพิ่มออปชันในการเสียเงิน หรือว่าเก็บเลเวลเพื่อยกระดับตัวผู้เล่นจากของฟรีที่มีมากับเกม แต่เชื่อได้เลยว่า หากเหล่าบรรดาคอเกมแนวรบ ที่ต้องการดึงตัวเองเข้าไปอยู่ในทุ่งสังหารสนามรบ ที่เปรียบเสมือนจริง Call of Duty ซีซัน 7 นี้ จะทำให้คุณเลือดสูบฉีดอย่างเต็มที่แน่นอน

Previous article“ หนอนน้อย ” เดอะ แชมเปียน Worms Zone a Slithery Snake
Next articleครั้งแรกบนมือถือของ อนิเมะยอดนิยมจากญี่ปุ่น ONE-PUNCH MAN