“ หนอนน้อย ” เดอะ แชมเปียน Worms Zone a Slithery Snake

62

Worms Zone a Slithery Snake

เป็นอีกหนึ่งเกม ที่ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือว่าผู้ใหญ่ ต่างให้ความสนใจและนิยมเป็นอย่างมากสำหรับ “ เจ้าหนอนน้อย เดอะแชมเปียน ” Worms Zone a Slithery Snake ที่ดูภายนอกก็คงจะเป็นเหมือนเกมเด็ก ๆ ที่พาเจ้าหนอนตระเวณกินอาหารภายในบริเวณสนามประลองอันกว้างใหญ่ แต่สุดท้ายแล้ว ไม่ว่าใครถ้าได้ลองเล่น รับรองได้ว่าจะต้องลืมเวลาข้ามวันข้ามคืนเลยก็ว่าได้

สำหรับเกมยอดนิยม Worms Zone a Slithery Snake หรือเกม “ เจ้าหนอนน้อย เดอะ แชมเปียน ” ที่ได้รับความนิยมเป็นวงกว้าง ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือว่าผู้ใหญ่ ที่ต่างหลงใหลในเสน่ห์ของเจ้าเกมนี้ ซึ่งความเพลิดเพลินก็คงไม่มีอะไรมาก หลังจากที่ทุกคนจะได้รับเจ้าหนอนน้อยเมื่อเริ่มเข้าสู่เกม และรูปแบบการเล่นก็คือ การพาเจ้าหนอนน้อยตัวนั้น ตระเวณกินอาหารไปเรื่อย ๆ ซึ่งเรียกว่า เป็นสนามประลอง แชมเปียน และเมื่อไหร่ที่สามารถล้มคู่ต่อสู้ได้ และหนอนของคนอื่นมาชนตัวเรา นั่นเท่ากับว่า หนอนตัวนั้นจะตาย และกลายเป็นอาหารพร้อมให้พวกเรากินอย่างเอร็ดอร่อย

เสน่ห์ของเกมนี้ค่อนข้างที่จะดึงดูด ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงผู้ชาย หรือว่าเด็ก เพราะค่อนข้างจะเล่นง่ายเนื่องจากใช้เพียงแค่นิ้วเลื่อนเจ้าหนอนไปในทิศทางที่ตนเองต้องการ พร้อมกับวางกลยุทธ์ดักหน้าคู่ต่อสู้ให้หนอนตัวอื่นชนตัวเรา แล้วกลายเป็นอาหารซึ่ งออปชันเสริมก็คงต้องไปที่ตู้เสื้อผ้า หรือว่าสร้างดีไซน์สีบนตัวหนอนลวดลายต่าง ๆ ตามใจชอบ

โดยเฉพาะพวกสตรีมเมอร์ ที่ต่างทำเงินกับเกมนี้เป็นอย่างมาก หลังจากเวลาเล่นและมีการใช้เสียงพากย์อย่างสนุกสนาน ทำให้ยอดวิวของพวกเขาเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งภายในเกมก็มีเทคนิคการเล่นอย่างสนุกสนาน ดึงดูดผู้ชมเช่นเดียวกัน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 เปแอสเช (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleเกมสนามรบอย่างเต็มขั้น กับ Call of Duty