เพเทรียตส์ ปล่อย “ นิวตัน ” วาง “ โจนส์ ” ควอเตอร์แบ็คตัวจริง

20

เพเทรียตส์

ได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่พวกเขาได้ส่งรายชื่อผู้เล่น 53 คน เพื่อเตรียมลงสู้ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ในซีซัน 2021 และแน่นอนว่า แม็ก โจนส์ ควอเตอร์แบ็คป้ายแดง จะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงเพียงแค่หนึ่งเดียว และมีโอกาสที่จะเป็นผู้นำทัพ “ นักรบกู้ชาติ ” ตลอดทั้งซีซันถ้าหากว่าผลงานยังคงรักษามาตรฐานการเล่นที่ทาง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์  ได้วางไว้

ทั้งนี้คงไม่มีข้อโต้แย้งกับสิ่งที่ โจนส์ จะเป็นจอมทัพนำทีมในซีซันนี้ หลังจากที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ พวกเขาได้ตัดสินใจปล่อย แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็คตัวหลักออกจากทีมก่อนที่จะส่งรายชื่อ 53 คน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวช็อคของเหล่าบรรดาแฟน ๆ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์  ก็ว่าได้ แต่คงไม่ใช่เรื่องของฝีไม้ลายมือของ โจนส์ แน่นอน แต่สิ่งที่พวกเขาประหลาดใจนั่นก็คือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์  ได้ตัดสินใจนาทีสุดท้ายที่ปล่อย แคม นิวตัน ออกจากทีม

ก่อนหน้านี้ สถานการณ์ของพวกเขามี แม็ก โจนส์ ควอเตอร์แบ็คหนุ่มไฟแรง และ แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็คจอมเก๋า ที่คอยเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงภายในทีม และเหล่าบรรดาแฟน ๆ ก็รอประกาศว่าใครจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในซีซันนี้ แต่ท้ายที่สุดแล้ว แคม นิวตัน ก็ถูกปล่อยออกจากทีม และ แม็ก โจนส์ ก็ถูกประกาศว่าจะเป็นจอมทัพนำ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์  ลงข้างในซีซันที่กำลังจะเปิดนี้

แม็ก โจนส์ ออกมากล่าวขอบคุณ แคม นิวตัน กับการถ่ายทอดประสบการณ์ก่อนที่เจ้าตัวจะหลุดออกจากทีมว่า

“ เมื่อพวกเราอยู่ในสนามซ้อม นิวตัน ไม่ได้มองว่าผมเป็นคู่แข่ง และผมก็ไม่ได้มองเขาอย่างนั้นเช่นเดียวกัน เขาเป็นเหมือนอาจารย์ของผมคนหนึ่ง และทุกครั้งที่เราลงซ้อมในห้องของควอเตอร์แบ็ค นิวตัน จะแนะนำผมเสมอ และนี่คือสิ่งที่ผมได้รับจากเขาในช่วงระยะเวลาอันสั้น และคงต้องขอขอบคุณจากใจจริงสำหรับมิตรภาพที่มอบให้กับผมในระยะเวลาอันสั้น ที่พวกเราได้ลงฝึกซ้อมร่วมกัน ”

Previous article“ แหม่ม อลิษา ” เคยติดยาลดความอ้วนเพราะนางเอกต้องสวยหุ่นดี
Next articleFrom Hell (2001) เรื่องราวฆาตกรรมสุดสยองระดับตำนานของอังกฤษ