วิโอเลต ชวนสัมผัสเพลงรักแนว Feel Good “ ตั้งแต่มีเธอ ฉันมีความสุข ”

52

Feel Good

กลับมาอีกครั้งกับนักร้องสาวมากความสามารถอย่าง “ วี วิโอเลต วอเทียร์ ” ที่ในครั้งนี้เธอได้กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่อย่าง “ ตั้งแต่มีเธอ ฉันมีความสุข (This Time) ” เพลงรักแนว Feel Good ที่จะทำให้หัวใจหลายคนอบอุ่น พร้อมชวนแฟนเพลงร่วมแชร์คลิปภาพมุมมองความรักในแบบของตนเอง ชิงเงินรางวัลรวม 20,000 บาท

โดยเมื่อไม่นานมานี้ วี วิโอเลต ได้ปล่อยเพลง “ กักตัว ” ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมกับสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ไปไกลถึงมหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ขึ้นจอยักษ์ Digital Billboard กลางไทม์สแควร์ ภายใต้แคมเปญ EQUAL โครงการที่ส่งเสริมความเท่าเทียมให้กับผู้หญิงในวงการเพลงทั่วโลก

ล่าสุด วี วิโอเลต นักร้องนักแสดงสาววัย 27 ปี ได้บอกเล่าถึงเพลงใหม่กับมุมมองที่แฟนเพลงไม่ค่อยได้เห็นจากเธอ  กับซิงเกิลล่าสุดที่ชื่อว่า “ ตั้งแต่มีเธออฉันมีความสุข (This Time) ” ที่จะพาแฟนเพลงเข้าไปอยู่ในภวังค์ของความรักสุดโรแมนติก

“ ไม่มีอะไรที่จะอยู่กับเราไปตลอด แต่อยากให้ทุกช่วงเวลาแห่งความสุขแบบนี้อยู่กับเราไปนาน ๆ เหมือนเนื้อเพลงที่ร้องว่า … ตั้งแต่มีเธอ ฉันมีความสุข วันนี้ฉันมีความสุข เราคบกันนาน ๆ ได้ไหม ”

ทั้งนี้ วี วิโอเลต ยังลงทุนไปเรียนขับแบบรถเกียร์กระปุกเป็นครั้งแรกเพื่อให้ภาพของ เอ็มวี เพลงดังกล่าว ออกมาดูสมจริงในซีนที่เธอต้องขับรถวินเทจแบบเก่าด้วยตัวเอง ทั้งนี้ยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “ พี่แม้ว ” ผู้ที่เคยกำกับ เอ็มวี เพลง “ Brassac ” และ “ I’d Do It Again ” มาช่วยในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงนี้อีกด้วย

Previous articleO-negative (1998) เมื่อความรักออกแบบไม่ได้
Next articleแก้บนเล่นมอญซ่อนผ้า “ ไอ้ส้มฉุน ” จุดประทัดได้ เลขเด็ด