“ จา พนม ” ร่วมตะลุยความมันส์ใน The Expendables ภาค 4

450

The Expendables

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนหนังรอคอยมาอย่างยาวนานโดยมีข่าวลือถึงเรื่องการพัฒนาบทหนังในช่วงต้นปี 2021 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ภาพยนตร์รวมดาราแอ็คชั่นแฟรนไชส์ยอดนิยมอย่าง The Expendables ในภาคที่ 4 จะมีนักแสดงดังมากมายตบเท้าเข้าร่วมงานในภาคนี้

สำหรับ The Expendables หรือในชื่อไทยคือ “ โคตรคนทีมมหากาฬ ” ออกฉายภาคแรกในปี 2010 ก่อนที่อีกสองภาคจะตามมาในปี 2012 และ 2014

ค่ายหนังดังอย่าง Lionsgate และ Millennium Media เจ้าของโปรเจกต์ดังกล่าว ได้เปิดเผยถึงรายชื่อนักแสดงที่จะระเบิดความมันส์ใน The Expendables ในภาค 4 เป็นที่เรียบร้อยโดยนักแสดงชุดเก่ายังคงตกปากรับคำมาร่วมแสดงในเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน, เจสัน สเตธัม, ดอล์ฟ ลันด์เกรน และ แรนดี โคเทอร์ เป็นต้น

ขณะที่เรื่องราวที่น่าสนใจเป็นอย่างมากจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากการเข้าร่วมสมทบของนักแสดงหน้าใหม่อีก 3 รายที่ประกอบไปด้วย ยอดนักร้องแรพเปอร์คนดังอย่าง ฟิฟตีเซนต์, ดาราสาวคนดังอย่าง เมแกน ฟ็อกซ์ และ จา พนม นักแสดงบู๊ชาวไทย

โดยในครั้งนี้ เจสัน คอนสแตนติน ประธานฝ่ายซื้อกิจการและการผลิตร่วมของค่าย Lionsgate ได้กล่าวถึงหนังภาคใหม่เรื่องนี้ว่า

“ นี่จะเป็นเรื่องราวที่สนุกมาก เหล่าดาราชื่อดังร่วมทีมกันเพื่อลุยภาพยนตร์แอ็คชันเรื่องนี้ในทางที่ไม่มีจุดสิ้นสุดความมันเพื่อผู้ชม ซึ่งคือเป้าหมายที่เราต้องการสร้างออกมาให้มากที่สุด ”

“ แน่นอนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเดิมพันได้หลายอย่าง และการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ได้เริ่มต้นขึ้น รวมถึงเหล่าวายร้ายที่คุณอาจจะคาดไม่ถึง เราอดใจไม่ไหวแล้วที่จะแสดงให้ผู้ชมได้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของหนังเรื่องนี้ ”

ทั้งนี้ The Expendables 4 จะเริ่มถ่ายทำตั้งแต่เดือนตุลาคม 2021 นี้เป็นต้นไป

Previous articleBattlefield 2042 เปิดให้เล่นตัว Beta ก่อนวางจำหน่ายจริง
Next articleฝันเห็นบ่อน้ำ สามารถบอกเรื่องราวอะไรได้บ้าง