Battlefield 2042 เปิดให้เล่นตัว Beta ก่อนวางจำหน่ายจริง

120

Beta

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Battlefield 2042 จะเปิดให้ทดสอบตัวเกมเวอร์ชัน Beta

GamingBolt สื่อเกมจากต่างประเทศเผย VGC ค้นพบข้อมูลบนเว็บไซต์ Media World ที่เป็นแหล่งขายเกมออนไลน์ของประเทศอิตาลี ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Battlefield 2042 อาจจะเปิดให้แฟน ๆ ทุกคนเล่นตัวเกมเวอร์ชัน Beta ภายในวันที่ 6 ถึงวันที่ 11 กันยายนนี้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Battlefield 2042 เวอร์ชัน Beta จะเปิดให้ทดลองเล่นฟรีแบบจำกัดสิทธิ์เฉพาะผู้ที่สั่งซื้อ Pre-Order ล่วงหน้าเท่านั้น โดยทางทีมงานออกมาระบุว่า “ ผู้ที่สั่งซื้อ Pre-Order เกม Battlefield 2042 ถึงวันที่ 3 กันยายน คุณจะได้เข้าร่วมทดลองเล่นเกมดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 6 – 11 กันยายน ”

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ EA กับ DICE ประกาศว่า Battlefield 2042 จะเปิดให้ทุกคนเล่นพร้อมกันในเดือนกันยายน ปี 2021 โดยล่าสุดตัวเกมเวอร์ชัน Beta ได้ปรากฏบนร้านค้าออนไลน์ PlayStation Store และ Microsoft Store อย่างเป็นทางการแล้ว ทำให้หลายคนเชื่อว่าหากเกมเวอร์ชันดังกล่าวไม่มีปัญหาอะไร ตัวเกมเต็มจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันจากทาง EA ว่า Battlefield 2042 จะเปิดให้ทุกคนเล่นกันตามกำหนดการหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox Series S, Xbox One และ Microsoft Windows

สำหรับ EA ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Apex Legends, FIFA 21, The Sims 4, Dead Space, Madden NFL, Titanfall, Star Wars Jedi : Fallen Order, It Takes Two, Knockout City, Battlefield V, Need for Speed Most Wanted และ SPORE

Previous articleวิธีการเก็บรักษาตู้เอกสารในชีวิตประจำวัน
Next article“ จา พนม ” ร่วมตะลุยความมันส์ใน The Expendables ภาค 4