Universal Studio Japan จัดอีเวนท์สุดอลังการเอาใจแฟน “ ดาบพิฆาตอสูร ”

315

Universal Studio Japan

หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับการ์ตูน “ ดาบพิฆาตอสูร ” หรือ Demon Slayer ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก จนกลายเป็นปรากฏการณ์หนังการ์ตูนอนิเมะที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาลของประเทศญี่ปุ่นกับภาพยนตร์ที่ชื่อว่า “ ดาบพิฆาตอสูร ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ” ที่ออกฉายในช่วงปี 2020

ล่าสุดตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2021 เป็นต้นไป สวนสนุก Universal Studio Japan ในโอซากา ประเทศญี่ปุ่น ได้จัดงานที่ชื่อว่า Event Kimetsu no Yaiba

โดยความพิเศษของงานดังกล่าวเป็นการรวบรวมความสนุกของการ์ตูน ดาบพิฆาตอสูร ไว้อย่างอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่นรถไฟมรณะ ที่จะทำให้ผู้เล่นได้นั่งรถไฟพร้อมกับการฉายภาพ 4 มิติเป็นฉากต่อสู้ของตัวการ์ตูนต่าง ๆ กับเหล่าอสูรข้างขึ้น รวมไปถึงการฝึกฝนการเป็นนักล่าอสูรฝึกดมกลิ่นเพิ่มระดับการสัมผัส และผู้ประสบความสำเร็จจะได้ใบประกาศรับรองนักล่าอสูรอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ ในสวนสนุกยังมีภัตตาคารฟูจิ และมีหุ่นกิยูกับชิโนบุขนาดเท่าตัวจริงอยู่ในร้านอาหารอีกด้วย ขณะที่อาหารชุดจะใช้ชื่อว่า นักล่าอสูร เร็นโกคุ  เป็นนาเบะแบบที่เร็นโกคุกินในรถไฟในการ์ตูน แต่ในที่นี้จะเป็นนาเบะแบบหม้อ ไม่ใช่เบนโตะแบบในการ์ตูนที่เจ้าตัวกินแล้วอุทานว่า “ อุไม ”

ในส่วนของถังป๊อปคอร์น เนซึโกะ ใส่ชุดกิโมโนสุดน่ารักนั่งอยู่ในกล่องสี่เหลี่ยม ที่จะมาในรสชาติป็อปคอร์นรสน้ำผึ้ง ที่ดูจะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟน ๆ การ์ตูน โดยถังป็อปคอร์นจะใช่ชื่อว่า NezukoKamado ที่จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2021 เป็นต้นไป ภายในสวนสนุก Universal Studios Japan เท่านั้น

ทั้งนี้ยังมีของขายอีกมากมายในงานดังกล่าว โดยกำหนดการของานจะเริ่มตั้งแต่ 17 กันยายนนี้ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคมปีหน้า

Previous articleวิบากกรรมของคนเกิด วันอาทิตย์ และ วันจันทร์
Next articleยังขลัง! เลขเด็ด สาวท้องแก่คลอดลูกบนแท็กซี่