“ ปูดํา สรารัตน์ ” เผยเหตุไม่ออกงานสังคม รับผิดพลาดในความรัก

328

ความรัก

หายไปนานจากการออกสื่อพอสมควรสำหรับ ปูดำ – สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ นักแสดงรุ่นใหญ่ ผู้เคยผ่านเวทีการประกวดนางงามและได้ตำแหน่งรองนางสาวไทย รวมไปถึงผลงานในวงการบันเทิงมากมายทั้งการแสดง พิธีกร และผู้จัดละคร

โดยในครั้งนี้ “ ปูดำ สรารัตน์ ” ได้เปิดใจถึงการเป็นคนไม่ชอบการออกงานสังคม เพราะต้องเจอเรื่องราวมากมายรวมไปถึงคำนินทาที่ทำให้ต้องเจ็บช้ำเสียใจ รวมถึงการผิดพลาดในการเลือกคู่ ซึ่งเธอได้เปิดใจเรื่องเหล่านี้ผ่านทางรายการ “ คุยแซ่บ Show ” ทางช่อง ONE 31 ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

“ ไม่ออกงานสังคม คือพี่มีความรู้สึกว่าสังคมคนเรา ถ้าอยู่เกิน 2-3 คนขึ้นไป มันจะเริ่มสนทนาเรื่องคนอื่น บางอย่างไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นเรื่องจริงเรื่องเท็จ แล้วมักจะถูกแอบอ้างชื่อไปในสถานการณ์ต่าง ๆ เรามีความรู้สึกว่าเราก็เป็น คนอื่นก็เป็น ถ้าเกิดเขาเป็นแล้วเขาอยู่ในวงการ เขาก็ยังมีโอกาสแก้ แต่อย่างพี่อาจจะไม่ได้มีงานทุกวัน บางทีพี่ก็รู้สึกว่ามันน่ารำคาญที่ถูกดึงชื่อเราไปแล้วเอาไปใช้ ก็เลยรู้สึกว่าเก็บตัวดีกว่า แล้วให้คนที่เขาวิพากษ์เรา ให้เขาคาดเดากันต่อไป เราผิดเองที่เราไม่ได้ทำตัวชัดเจน ”

“ ตอนสมัยที่ประกวดนางงาม แล้วมีชีวิตที่พีคสุด ๆ ก็มีบุคคลให้เลือกมากมาย เข้ามาให้เลือกทุกอาชีพ แล้วเราก็คิดว่าบุคคลที่เราเลือกเป็นคนสุดท้าย เป็นคนที่เราตัดสินใจเลือกแล้ว แต่พอเราเลือกไปแล้ว มันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคาดหวัง จนมาสักระยะเรารู้สึกว่าไม่ใช่แล้ว เริ่มเสียเวลาเสียโอกาสชีวิต เพราะเรากลับไปเป็นรองนางสาวไทยไม่ได้แล้ว กลับไปเป็นรองมิสเอเชียไม่ได้ แต่ตอนนั้นใคร ๆ ก็เข้ามาหาเราเยอะแยะมากมาย แต่เราไม่เลือก แต่พอเราเลือกกลับกลายเป็นเลือกผิด ”

Previous articleดวงไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของผู้ที่เกิดเดือนมิถุนายน
Next article“ หมาก ปริญ ” จับมือแฟนคลับ แจกกล่องปั่นความห่วงใยฝ่าวิกฤต โควิด-19