“ หมาก ปริญ ” จับมือแฟนคลับ แจกกล่องปั่นความห่วงใยฝ่าวิกฤต โควิด-19

206

แฟนคลับ

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ สำหรับคนดังในวงการบันเทิงไทยอย่าง หมาก – ปริญ สุภารัตน์ ดารานักแสดงขวัญใจชาวไทย

ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้แท็กทีมแฟนคลับทำกล่องปั่นความห่วงใย ส่งต่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย โควิด-19

โดย “ หมาก ปริญ ” ร่วมกันระดมทุนกับเหล่าแฟนคลับ จัดซื้อจัดหาสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นมากมายทางการแพทย์และการใช้ชีวิตประจำวันทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น ชุด PPE, แอลกอฮอล์, หน้ากากอนามัย, หมวกตัวหนอน, ถุงมือยาง, ถุงคลุมเท้า, ยาสีฟัน, สบู่, แชมพู, ผงซักฟอก, ผ้าเช็ดตัว, น้ำยาล้างจาน ฯลฯ เพื่อเป็นการช่วยเหลือบุคลาการทางการแพทย์และผู้ป่วย โควิด-19 ในโรงพยาบาลหลากหลายแห่ง

รวมไปถึงเจ้าหน้าที่และจิตอาสาอีก 7 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลสนามเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส, โรงพยาบาลสนามนาเชือก จังหวัดมหาสารคาม, โรงพยาบาลสนามพ่อท่านคล้ายวาจาสิทธิ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช, โรงพยาบาลท่าสองยาง จังหวัดตาก, โรงพยาบาลมหาราช จังหวัดนครศรีธรรมราช, โรงพยาบาลแม่สอด จังหวัดตาก และ หน่วยงานดับเพลิงวัดครุฑ กรุงเทพฯ

หมาก – ปริญ สุภารัตน์ ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“ โควิดระลอกนี้หนักและยาวนานจริง ๆ ครับ ผมและแฟนคลับเลยอยากจะเป็นอีกหนึ่งกำลังให้กับทีมแพทย์, พยาบาล, เจ้าหน้าที่, จิตอาสา และทีมด่านหน้าทุก ๆ หน่วยงาน ที่เสียสละและทุ่มเทแรงกายแรงใจ เหน็ดเหนื่อยทำงานกันอย่างหนักเพื่อพวกเราคนไทยทุกคน ด้วยการส่งสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นไปให้ ด้วยหวังว่าจะเป็นประโยชน์และช่วยเติมพลังใจให้ทุก ๆ คนมีแรงสู้ต่อไป ”

“ แม้จะเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อยที่พวกเราพอจะทำได้ในเวลานี้ แต่พวกเราก็ทำมันอย่างตั้งใจ แทนคำขอบคุณจากหัวใจพี่น้องคนไทยทุกคน สู้ ๆ นะครับ พวกเราทุกคนจะสู้ไปด้วยกัน ช่วยเหลือ แบ่งปัน และส่งต่อกำลังใจให้กัน เพื่อที่จะก้าวผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันให้ได้ครับ ”

Previous article“ ปูดํา สรารัตน์ ” เผยเหตุไม่ออกงานสังคม รับผิดพลาดในความรัก
Next articleThe Beatles Eight Days a Week (2016) หนังชีวประวัติบางเสี้ยวของ “ สี่เต่าทอง ”