รองประธาน Marvel มั่นใจ “ ซือมู่หลิว ” คนเดียวที่เหมาะกับบท Shang-Chi

250

Shang-Chi

ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโรเชื้อสายเอเชียเรื่องแรกของค่าย Marvel Studios อย่าง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings

ล่าสุด วิคตอเรีย อลอนโซ รองประธานกรรมการบริหารของค่าย Marvel Studions ได้เปิดเผยเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อนกับสื่อชื่อดังอย่าง Variety ซึ่งเธอให้เหตุผลว่า เมื่อนึกย้อนไปตอนที่คัดเลือกนักแสดง ซือมู่หลิว เป็นคนที่ใช่ที่สุดจนไม่สามารถนึกถึงใครอื่นที่จะเข้ามาแทนเขาได้อีกแล้ว

“ เราไม่เคยมีแผนบีหรือแผนสำรองใด ๆ ทั้งสิ้นกับเรื่องนี้ เรารู้ดีว่าความหลงใหลของผู้ชายคนนี้กับตัวละครดังกล่าว เป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อและเป็นสิ่งที่เราตามหามาโดยตลอด นี่คือหนึ่งในเรื่องที่หากพวกเรามองย้อนกลับไป พวกเราต่างก็รู้กันอยู่ในใจว่า ซือมู่หลิว นี่แหละคือนักแสดงในฝันของพวกเรา เขาสามารถถ่ายทอดความเป็นฮีโรที่เราต้องการได้เป็นอย่างดี ชัดเจนเขาคือคนที่ดีที่สุดที่สมควรได้รับบทนี้อย่างไม่มีข้อสงสัยใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งในเวลานั้นและเวลานี้รวมไปถึงอนาคต ”

“ เรายินดีมากที่ ซือมู่หลิว ได้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาล MCU นี่เป็นเกียรติที่เราได้ทำงานร่วมกัน และเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของวงการซุปเปอร์ฮีโรจากฝั่งเอเชีย ”

อย่างไรก็ตาม แฟนหนังบางส่วนไม่เห็นด้วยนักที่ ซือมู่หลิว ได้มารับบทเป็น ชางชี ในหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings โดยพวกเขามองว่าควรที่จะหานักแสดงชาวเอเชียที่ดูแข็งแรงและมีประสบการณ์กับหนังแอ็คชันฟอร์มยักษ์มาบ้างแล้ว แต่ทั้งนี้ทุกฝ่ายยังคงพร้อมที่จะรับชมหนังเรื่องนี้

Previous articleฝันเห็น “ เต่า ” มีเกณฑ์จะพบเรื่องราวใด
Next articleหนุ่มขายเครื่องสำอาง ช่วยซื้อสลากแม่ค้า รับ 12 ล้านบาท