“ หนุ่ม กรรชัย ” เตือนแฟนคลับ อย่าลงประโยคที่เขาไม่ได้พูดบนเพจ

84

แฟนคลับ

ถือเป็นอีกหนึ่งบุคลากรในวงการบันเทิงบ้านเราที่โด่งดังเป็นอย่างมากสำหรับ หนุ่ม – กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรและผู้ประกาศข่าว รวมไปถึงเป็นอดีตดารานักแสดงชื่อดัง ที่ในครั้งนี้ตัวเขาจำเป็นที่จะต้องออกมาขอเคลียร์กับแฟนคลับ ที่สร้างเพจขึ้นมาเองในชื่อว่า “ มดดำ คชาภา & หนุ่ม กรรชัย ”

โดยในเพจ “ มดดำ คชาภา & หนุ่ม กรรชัย ” แอดมินหรือผู้ดูแลเพจ มักจะนำรูปของ หนุ่ม กรรชัย และ พิธีกรคู่ซี้อย่าง มดดำ – คชาภา ตันเจริญ มาประกอบข้อความพร้อมอีกแคปชันต่าง ๆ ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้ทำให้ หนุ่ม กรรชัย ต้องออกมาชี้แจงเพราะหลายประโยคไม่ใช่คำพูดของตนเองจริง ๆ

“ ผมขอเคลียร์เรื่องแฟนเพจนึงที่ใช้ชื่อว่า มดดำ คชาภา & หนุ่ม กรรชัย ตอนนี้เขาบอกมาแล้วว่าเขาเป็นแฟนคลับของผมกับคุณมดดำ ผมเคารพการตัดสินใจของคุณที่คุณจะทำอะไรก็ได้ แต่สิ่งนึงซึ่งผมอยากให้คุณเคารพการตัดสินใจของผมด้วย คือผมไม่ชอบอะไรแบบนี้ ที่คุณไปเขียนว่า งงกับเด็กสมัยนี้ วัน ๆ เล่นแต่เกมส์ โตมาจะทำอะไรกิน ผมไม่เคยพูดนะ แต่พอเอารูปผมมาลง แล้วลงด้วยคำพูดแบบนี้ มันเหมือนกับผมเป็นคนพูด ”

“ ผมก็เข้าไปถามเพราะจริง ๆ แล้ว ผมไม่เคยพูดแบบนี้ ไม่อยากให้ลงอะไรแบบนี้ คือถ้าคุณจะลงคำพูดของคุณเอง คุณไม่ต้องเอารูปผมกับมดดำไปลง คุณลงของคุณเองเลย แต่ถ้าคุณเอารูปผมหรือมดดำไปลง ขอให้ลงจากข้อเท็จจริงที่มดดำพูดหรือผมพูดเท่านั้น อย่าไปเขียนคำพูดเอง เพราะบางครั้งถ้ามันสื่อสารแบบผิดพลาดขึ้นมา เดี๋ยวมันจะกลายเป็นสิ่งที่ไม่ดีสำหรับผมกับมดดำไป กลายเป็นว่าผมไปพูดในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ”

“ ผมพูดคำนี้ไม่ได้อยู่แล้ว เพราะอะไรรู้ไหม มายู (ลูกสาวของกรรชัย) มันก็เล่น เพราะฉะนั้นผมไม่ได้พูดอะไรแบบนี้ ผมกังวลใจมากว่าการที่เอารูปผมไปลงแล้วไปโค้ดคำพูด อย่าเลย ผมเข้าใจว่าคุณเป็นแฟนคลับนะ แต่ผมอยากให้เคารพตัวผมด้วย เคารพมดดำด้วยนะครับ คืออันนี้มันไม่ใช่ บางทีคำพูดมันรุนแรงเกินไป ก็ฝากไว้ด้วยนะครับ ”

Previous article“ ก๊อต จิรายุ ” คว้าพรีเซ็นเตอร์ Mrs. WoW สเปรย์ฉีดผ้าลดรอยยับ
Next articleRM ย้ำเป้าหมาย BTS ต้องไต่ระดับความสำเร็จขึ้นไปเรื่อย ๆ