RM ย้ำเป้าหมาย BTS ต้องไต่ระดับความสำเร็จขึ้นไปเรื่อย ๆ

121

RM

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามภายในระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาสำหรับ BTS วงบอยแบนด์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ โดยพวกเขามีผลงานเพลงในเวอร์ชันภาษาอังกฤษที่ประสบความสำเร็จอย่างมากไม่ว่าจะเป็น Dynamite  ตามมาด้วย Butter และ Permission to Dance ซึ่งในทุกเพลงต่างทำลายสถิติ และสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการดนตรีระดับโลกซ้ำแล้วซ้ำเล่า รวมไปถึงทะยานขึ้นไปอยู่บนอันดับ 1 ของ Billboard Chart Hot 100 ได้ทั้ง 3 เพลงอีกด้วย

ล่าสุดได้มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง TIME โดยหัวหน้าของวง BTS อย่าง RM หรือ คิม นัม-จุน ที่ได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวนี้ว่า

“ ผมคิดว่าเรื่องภาษาไม่ได้สำคัญกับพวกเรามากนักเท่าเมื่อก่อนอีกแล้ว เราต้องการที่จะเอาชนะทุกอย่างไปเรื่อย ๆ พวกเราเป็นวงดนตรีเดียวกันที่มองไปในทิศทางใหม่เสมอ และสิ่งเหล่านี้หมายถึงการเอาชนะตัวเองด้วยเช่นกัน ผมว่านี่แหละที่เราควรเรียกว่า พลังของเสียงดนตรี ”

“ วงของเราไม่มีข้อจำกัดใด ๆทั้งสิ้น เมื่อคุณพูดถึงบทเพลง รวมถึงภาษาอังกฤษ วง BTS ไม่ได้จำกัดขอบเขตตัวเราเองหรือศักยภาพแต่อย่างใด เพลงของเราทำมาเพื่อให้คนทั่วโลกสามารถรับฟังได้ เรามั่นใจว่าดนตรีไม่มีกำแพงหรือลิมิตใด ๆ ทั้งสิ้น ดนตรีคือภาษาสากลที่คนทั่วโลกสามารถรับฟังได้ ”

“ เป้าหมายต่อไปของพวกเราแน่ชัดมาก คือเราต้องประสบความสำเร็จให้ได้ไม่น้อยไปกว่าเดิม เรารู้ดีว่าทุกอย่างจะไม่ง่ายไปกว่านี้อีกแล้ว  แต่ไม่ว่าอะไรจะเข้ามา จงไปต่อ และไม่ต้องกลัวกับเรื่องใดทั้งสิ้น ”

Previous article“ หนุ่ม กรรชัย ” เตือนแฟนคลับ อย่าลงประโยคที่เขาไม่ได้พูดบนเพจ
Next articleโปรแกรมหน้าวิญญาณอาฆาต (2008) การดูหนังผีที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิต