“ ก๊อต จิรายุ ” คว้าพรีเซ็นเตอร์ Mrs. WoW สเปรย์ฉีดผ้าลดรอยยับ

85

พรีเซ็นเตอร์

ยังเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับดาราหนุ่มคนดังอย่าง ก๊อต – จิรายุ ต้นตระกูล ที่ดูเหมือนว่าในสภาวะวิกฤตโรคระบาดครั้งนี้ เจ้าตัวยังคงมีงานเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งงานการแสดงและพรีเซ็นเตอร์สินค้า โดยล่าสุด จิรายุ ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์สเปรย์ฉีดผ้าลดรอยยับ Mrs. WoW คนใหม่ล่าสุด

ทั้งนี้สาเหตุที่ ก๊อต จิรายุ ได้รับเลือกนั้น เนื่องจาก Mrs. WoW สเปรย์ฉีดเสื้อผ้าชื่อดัง ได้มองว่า คาแรกเตอร์ของหนุ่มรายนี้ชัดเจนว่าเป็นผู้ชายที่ง่าย ๆ เน้นการประหยัดแรง ประหยัดเวลา ตรงกับเรื่องราวของผลิตภัณฑ์นี้ที่ต้องการเน้นไปที่วัตกรรม ที่เหมาะสำหรับคนรักเสื้อผ้าที่เรียบง่าย แค่ฉีดแล้วก็ทำให้ผ้าเรียบโดยไม่ต้องใช้เตารีดแต่อย่างใด

ทั้งนี้ Mrs. WoW ยังมีสารแอนตีแบคทีเรีย ที่สามารถช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรียไม่ให้เข้าไปถึงโครงสร้างของเนื้อผ้า รวมถึงมีคุณสมบัติพิเศษทำให้ผ้าหอมยาวนานตลอดวัน โดย ก๊อต จิรายุ ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า

“ ผมว่ามันเวิร์คมากและเหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่ไม่มีเวลารีดผ้า โดยเฉพาะเหล่าคุณผู้ชายที่จะต้องมีตัวช่วยแบบนี้ไว้ติดบ้าน เพราะวิธีใช้งานง่าย สะดวกสบาย แค่ฉีดแล้วลูบ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้ผ้าเรียบและมีกลิ่นหอมแล้ว ยังช่วยเรื่องการระงับกลิ่น ฆ่าเชื้อโรค และยังช่วยป้องกันไฟฟ้าสถิตจากเนื้อผ้ากับผิวได้ดีอีกด้วย ทำให้เราฟิลกู้ดไปได้ทั้งวัน ”

สำหรับแฟน ๆ ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงโปรเจกต์พิเศษพร้อมกิจกรรมให้ร่วมสนุก  สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง http://www.mrswow-thailand.com/ รวมไปถึงผู้ที่สนใจสามารถสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายอีกด้วย

Previous articleดวงความรัก “ ราศีกุมภ์ ” เดือนสิงหาคม 2564
Next article“ หนุ่ม กรรชัย ” เตือนแฟนคลับ อย่าลงประโยคที่เขาไม่ได้พูดบนเพจ