4 ดาราดาวรุ่งติดโผลุ้นรับบทในหนัง Batgirl

165

ดาราดาวรุ่ง

เริ่มมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับหนังซุปเปอร์ฮีโรฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องของค่าย DC Comics เรื่อง Batgirl (แบทเกิร์ล) หรือค้างคาวสาว

ในครั้งนี้สื่อบันเทิงชื่อดังอย่าง Deadline ได้เปิดเผยรายชื่อของ 4 นักแสดงดาวรุ่งที่จะมาทดสอบบทบาทสำคัญประกอบไปด้วย อิซาเบลลา เมอร์เซด ซึ่งตัวเธอได้เปลี่ยนชื่อในการแสดงใหม่เมื่อปี 2019 เป็น อิซาเบลลา  โมเนอร์ ที่เป็นนามสกุลของยายที่เสียชีวิต โดยเธอเคยฝากผลงานไว้กับหนังดังอย่าง Transformers : The Last Knight

ส่วนอีก 3 คนได้แก่ โซอี ดุตช์ สาวสวยจอมโก๊ะจาก Zombieland 2, เลสลี เกรซ ศิลปินนักร้องที่เพิ่งมีผลงานกับค่ายหนังของ วอร์เนอร์ฯ กับหนังเพลงฟอร์มยักษ์เรื่อง In the Hight และ ฮาลีย์ ลู ริชาร์ดสัน จาก Five Feet Apart แต่ทว่า ลู ริชาร์ดสัน อาจจะต้องถอนตัวออกไปก่อนขั้นตอนทดสอบหน้ากล้องอันเนื่องมาจากการรับงานหนังเรื่องอื่นที่เวลาทับซ้อนกัน

Batgirl ถือเป็นหนังซุปเปอร์ฮีโรฟอร์มยักษ์เรื่องแรกของ DC Films ที่จะออกฉายผ่านทาง HBO Max และไม่ลงฉายในโรงภาพยนตร์ปกติ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่พวกเขาต้องการ ซึ่งช่วยสร้างความน่าสนใจให้กับแพลตฟอร์มออนไลน์ของพวกเขา

Batgirl ยังได้ อาดิล เอล อาร์บี และ บิลัลล์ ฟัลลาห์ สองคู่หูผู้กำกับจากหนังรายได้สูงสุดแห่งปี 2020 เรื่อง Bad Boys for Life  และซีรีส์จากโทรทัศน์ Ms. Marvel มารับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ในครั้งนี้  รวมไปถึงมือเขียนบทอย่าง คริสตินา ฮ็อดสัน จากหนังเรื่อง Bumblebee และ Birds of Prey ทั้งนี้ตัวหนังจะออกฉายช่วงปลายปี 2022

Previous article“ ป๊อป ปองกูล ” ฝากถึงรัฐบาลกับการจัดการปัญหาโรคระบาด
Next articleLOVEiS จับมือ JOOX เปิดออดิชันออนไลน์หาคนดนตรีรุ่นใหม่