LOVEiS จับมือ JOOX เปิดออดิชันออนไลน์หาคนดนตรีรุ่นใหม่

32

JOOX

ถือเป็นโปรเจกต์การร่วมมือกันครั้งใหญ่ที่น่าจับตามองระหว่างค่ายเพลงดังอย่าง LOVEiS Entertainment กับทาง JOOX แอปพลิเคชันชื่อดังบนมือถือที่ทำให้สามารถฟังเพลงของศิลปินมากมายที่ตนเองชอบได้ไม่รู้จบ

โครงการดังกล่าวใช้ชื่อว่า LOVEiS x JOOX Spot Light The Project ซึ่งเป็นการเปิดออดิชันคนรุ่นใหม่ที่มีความหลงใหลในเสียงดนตรี รวมถึงจะได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมทำเพลงจากค่าย LOVEiS Entertainment รวมไปถึงสังกัดค่ายย่อยมากมายไม่ว่าจะเป็น PROM+, marr, LIT ENTERTAINMENT, HOLYFOX, LABo ที่ล้วนแต่มีศิลปินดังถูกใจวัยรุ่นอยู่มากมาย เช่น นนท์ ธนนท์, กัน ณภัทร, MEAN, เฟิร์ส อนุวัตน์, นินิว, นายนะ, PANPAN YEEYEE ที่ต่างมีผลงานเพลงติดหูขึ้นชาร์ตของ JOOX จำนวนมาก

ล่าสุด จี๊บ – เทพอาจ กวินอนันต์ ซีอีโอของค่าย LOVEiS Entertainment ได้เปิดเผยในเรื่องนี้ว่า

“ ในปีนี้เรากำลังมองหาและค้นหา พร้อมให้โอกาสคนรุ่นใหม่เข้ามาแสดงฝีมือจากทั่วประเทศ และเราทั้ง 6 ค่ายได้ส่งโปรดิวเซอร์มือฉมังคนดนตรีตัวจริงลงมาคัดเองเลยทีเดียวประกอบด้วย  DanaiDano, Oui Buddha Bless, Build (Lemon Soup), Palm Pawee , Pat Vorapat และ Dome Jaruwat ”

“ ครั้งนี้จะโฟกัสที่ความสามารถสูงสุด ตามมาด้วยบุคลิกภาพที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์ ทุกคนต้องตั้งใจฝึกฝนมาให้ดี ทำให้เต็มความสามารถ ทั้งการร้องเพลง การแร๊ป การเต้น ใครที่สามารถแต่งเนื้อร้องทำนองได้เองด้วย ก็โชว์ออกมาเสริมเสน่ห์ให้กับตัวเอง ”

“ จากทั้งหมดทั่วประเทศ เราจะคัดในรอบแรกเหลือผลงานที่ดีที่สุด 100 คลิป แล้วเตรียมออดิชันออนไลน์กับคณะกรรมการในรอบที่ 2 ”

สำหรับผู้ที่สนใจสมัคร สามารถกรอกข้อมูลได้ที่ https://forms.gle/safTybXu6JLG9mAW8

Previous article4 ดาราดาวรุ่งติดโผลุ้นรับบทในหนัง Batgirl
Next article“บอย พิษณุ” ขายรถหรู มันผิดตรงไหน