ณวัฒน์ ถอนตัวพิธีกรรายการ “ ครัวคุณต๋อย ” ประกาศแนวคิดชัดเจน

117

ครัวคุณต๋อย

ถือเป็นข่าวคราวที่สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมากสำหรับแฟน ๆ “ ครัวคุณต๋อย ” รายการชิมอาหารยอดฮิต ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานเมื่อล่าสุด ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดนางงามระดับนานาชาติ ที่ในเวลานี้ตัวเขายังคงพักฟื้นและดูแลร่างกายหลังจากที่ได้รับเชื้อไวรัส โควิด-19 ลงปอด ได้ทำในสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด

โดยบนเพจเฟสบุ๊ก @NawatTV เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ประกาศตัดสินใจยุติบทบาทการเป็นพิธีกรรายการ ครัวคุณต๋อย

“ ผมขอประกาศตั้งแต่วินาทีนี้ ขอหยุดบทบาทพิธีกรรายการ ครัวคุณต๋อย ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป ถ้าสัญญาณมาว่าอย่าพูดเรื่องเจ้าสัวเพราะกลัวไม่ได้สปอนเซอร์ จบ! ใครอยากจะก้มเอาเศษตังค์มัน เชิญ! ไม่ต้องส่งข้อความมาแสดงอิทธิฤทธิ์เหนือผม ส่วนรายการอื่นเดี๋ยวมาเคลียร์ จำเอาไว้ ผมไม่ซัพพอร์ตพวกคุณเด็ดขาด ไม่มีทาง อย่าคิดว่าผมกลัว และด้วยความเคารพ ”

“ ผมเคารพผู้ที่ทำงานด้วยกัน ผมจึงตัดสินใจให้ตัวเองฟรีเพื่อให้ไม่เป็นปัญหาต่อทุกคน เพราะผมจะใช้สมองทำงาน ผมไม่อยากให้คุณเอาเศษตังค์ของคุณมาบังคับผม จำเอาไว้! ฉะนั้นสถานีไม่ต้องมาตื่นเต้นกับผม ทีวีไม่มีอนาคตหรอกจำเอาไว้ เพราะฉะนั้นบทบาทบนหน้าจอรายการ ครัวคุณต๋อย ถ้ายังมีเทปอยู่ถือเป็นเรื่องปกติ แต่ ณ ตอนนี้ ผมได้ลาออกจากหน้าที่เรียบร้อยแล้ว และช่องไม่ต้องหวาดผวานะ ผมออกมาแล้ว หลังจากนี้เรามาเจอกันบนโซเชียล มันคือความจริง มันคือสิ่งที่ไม่โดนกดทับ มันคือสมอง มันคือจิตใจ ”

“ จำเอาไว้ คุณไม่ได้เป็นคนมีความสามารถ แต่คุณเอาตำแหน่งยศมาข่มคนอื่น และก่อไม่ให้เกิดความเสมอภาค ”

“ ฉะนั้นทุกคนเข้าใจนะครับว่า เราจะไปทางไหน เราจะชัดเจนกันอย่างไร เราจะไม่กลัวใคร ผมทำจริง พลังพวกเราจะไม่มีสูญเปล่า จะไม่มีวันกลัวใคร เราต้องต่อสู้ ความเป็นมนุษย์ไม่ได้วัดด้วยเงิน แต่วัดด้วยอุดมการณ์ ”

Previous articleกุมภาพันธ์ (2003) อีกหนึ่งหนังไทยคุณภาพที่ถ่ายทำในต่างแดน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โรม่า 5-2 เดเบรเซ่น (ฟุตบอลกระชับมิตร)