“ ฟิล์ม รัฐภูมิ ” นั่งเก้าอี้ผู้กำกับครั้งแรก กับโฆษณาผ้าอ้อมเด็ก

10

ผู้กำกับ

ถือเป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ของดารานักร้องนักแสดงอย่าง ฟิล์ม – รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่ในครั้งนี้เจ้าตัวได้นั่งเก้าอี้ในตำแหน่งผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาที่ทุ่มทุนกว่า 3 ล้านบาท สำหรับสินค้า Mimi Papa หรือ “ มีมี ปาป๊า ” ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กชายขายดีอันดับ 1 ของประเทศไทยในเวลานี้

เรื่องดังกล่าว หลี่ เซิ่งเจียว ประธานบริหารบริษัท โกลเด้น ชาวเวอร์ เทรดดิ้ง จำกัด ได้มอบหมายหน้าที่ดังกล่าวให้กับ “ ฟิล์ม รัฐภูมิ ” ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ใหม่ของหนุ่มฟิล์มเป็นอย่างมาก

ล่าสุด “ ฟิล์ม รัฐภูมิ ” ได้เปิดใจว่า ตัวเขาทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อทำงานชิ้นนี้ออกมาเป็นอย่างมาก เพราะทราบดีถึงความรักความห่วงใยของพ่อแม่ที่มีต่อลูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสภาวะโรคระบาดของไวรัส โควิด-19 ที่ยังคงรุนแรง และก็ดูเหมือนว่าหน้าที่ดังกล่าวของเขาเป็นเรื่องที่สำคัญมากเพราะภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้จะออกอากาศทั้งในประเทศไทยและจีน

“ ผมรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์หนังสั้น ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็ก แบรนด์ มีมี่ ปาป๊า ดีใจที่ได้มาร่วมงาน เพราะเคยเห็น มีมี่ ปาป๊า โด่งดังที่ประเทศจีน มาวันนี้ เฮียเก้า (คุณหลี่) อยากทำการตลาดในประเทศไทย เพราะอยากนำผลิตภัณฑ์ที่ดีมาให้คนไทยได้ใช้ ”

“ คอนเซปต์หนังโฆษณาเกี่ยวกับดูแลเด็กคนหนึ่งให้ผ่านทุกช่วงไปได้ บวกกับพ่อเป็นคนสู้ชีวิตเพื่อลูก ในขณะที่ มีมี่ ปาป๊า ก็ช่วยดูแลลูก เรื่องราวเป็นดรามาความรักของพ่อที่มีต่อลูกครับ ผมเชื่อว่าทุกคนตามหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก แบรนด์ มีมี่ ปาป๊า ผมกำกับและถ่ายทำ รู้เลยว่าเป็นสินค้าที่ดีจริง การันตีเลยครับ ”

Previous article“ ทอม ฮอลแลนด์ ” ให้กำลังใจ 3 แข้งทีมชาติอังกฤษโดนเหยียดผิว
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน โรม่า 2-0 แตร์นาน่า (ฟุตบอลกระชับมิตร)