ท๊อฟฟี่ เผย “ ตุ้ย Playground ” เคยถูกทักอายุสั้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์

30

ตุ้ย Playground

หลังจากที่เพิ่งมีข่าวเศร้าของเมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา เมื่อ ตุ้ย – วัชระ ชัยพันธุ์ หรือในวงการดนตรีรู้จักกันดีในนาม ตุ้ย มือกีตาร์วง Playground ศิลปินชื่อดังในช่วงต้นทศวรรษ 2000 ที่มีเพลงฮิตมากมายอย่างเช่น มุม, โซลเมท, ปล่อยวาง และ เจ้าชู้

วันนั้น ตุ้ย Playground ได้เสียชีวิตลงจากการประสบอุบัติเหตุจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ และเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ซึ่งเรื่องดังกล่าวสร้างความเสียใจให้กับเหล่าแฟนเพลงและคนในวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ท๊อฟฟี่ – ศิวดล จันทนเสวี หรือ ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ ซึ่งถือเป็นเพื่อนรักของตุ้ยก็ได้โพสต์คลิปในรายการ The Ghost Secret ที่ ตุ้ย วัชระ และ แอน แฟนสาว เคยไปร่วมเป็นแขกรับเชิญเมื่อประมาณต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดย ท๊อฟฟี่ ศิวดล ได้แสดงความไว้อาลัยต่อเพื่อนที่จากไปในครั้งนี้ภายใต้คลิปที่เขาได้อัพโหลดว่า

“ ส่วนหนึ่งในเนื้อหารายการที่ นายสมตุ้ย เพลย์กราวด์ มาเป็นแขกรับเชิญ จริง ๆ แล้วนอกรอบ อาจารย์โอเล่ได้แจ้งกับตุ้ยไว้แบบตรง ๆ ว่าตุ้ยจะอายุสั้นนะ อยู่อีกไม่ถึง 5 ปี (สาเหตุที่พูดแบบนี้ออกอากาศไม่ได้เพราะมันละเอียดอ่อน ถ้าคนไม่เชื่อมันก็เหมือนเป็นการแช่ง จึงมาเตือนกันเองตอนพักเบรคกอง) และให้คุณตุ้ยแก้ไขด้วยการบวชพระ ”

“ หลังจากนั้น น้องแอน (แฟนตุ้ย) ก็ได้ทำการโกนหัวบวชชีให้เพื่อผ่อนหนักเป็นเบา ก็คิดว่าจะทุเลาเบาบางลงได้บ้าง เมื่อคืนที่ตุ้ยนั่งอยู่กับเพื่อน ๆ ตุ้ยยังพูดกับเพื่อน ๆ ว่าเขารู้ตัวเองว่าเขาอยู่อีกไม่นาน แต่เพื่อน ๆ ก็คิดว่าตุ้ยพูดเพ้อเจ้อไปเรื่อย และไม่คิดว่ามันจะเร็วมากขนาดนี้ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งอีกครั้งกับครอบครัวของน้องตุ้ย, สมาชิกวง Playground, น้องแอน กับการสูญเสียครั้งนี้ด้วยนะครับ รักนายตลอดไปตุ้ย ”

Previous articleWinchester (2018) เมื่อคฤหาสน์ผีชื่อดังกลายเป็นหนังที่สร้างจากเรื่องจริง
Next articleAbandoned เลื่อนปล่อยตัวอย่างแรกออกไปอีกสองเดือน