Abandoned เลื่อนปล่อยตัวอย่างแรกออกไปอีกสองเดือน

166

ตัวอย่าง

เรียกได้ว่าความหวังของเกมเมอร์ที่เฝ้ารอกำลังน้อยลงไปทุกที เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจาก Blue Box Game Studios ที่ประกาศเลื่อนปล่อยตัวอย่างแรกของเกม Abandoned ออกไปเป็นเดือนสิงหาคมแทน

Abandoned ถูกเลื่อนมาแล้วหลายครั้ง ซึ่ง Hasan Kahraman ซีอีโอของ Blue Box Game Studios ได้ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่า Abandoned ที่ความจริงแล้วต้องปล่อยตัวอย่างแรกในวันที่ 25 มิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา ต้องถูกเลื่อนเปิดตัวออกไปอย่างน้อยราว ๆ สองเดือนหลังจากทางบริษัทได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่ลุกลามอย่างหนักไปทั่วโลก

อีกสาเหตุของการเลื่อนครั้งนี้ Hasan Kahraman เสริมด้วยว่า Abandoned มีปัญหาเรื่องบั๊คที่เกี่ยวข้องกับภาษา หลังจากทางทีมงานตรวจสอบครั้งสุดท้ายก่อนปล่อยตัวอย่างแรกให้ชมบนแพลตฟอร์ PlayStation 5 อีกด้วย

ซีอีโอของ Blue Box Game Studios ระบุว่า “ ตลอดสองสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเรามีความกังวลและเครียดมาก ๆ แถมเหนื่อยมากด้วย ตอนแรกพวกเราจะปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเรารู้ว่าพวกคุณทุกคนตั้งใจรอสิ่งนี้ และผมต้องขอโทษทุกคนจริง ๆ ที่พวกเราต้องเลื่อนออกไปอีกสองเดือน ก่อนที่ตัวอย่างแรกจะถูกเปิดเผยออกมา ”

อย่างไรก็ตาม ประเด็นดังกล่าวทำให้แฟนเกมหลายคนต่างตั้งข้อสงสัยหลังจากที่ Blue Box Game Studios ออกมาเปิดเผยข้อมูลดังกล่าวบนทวิตเตอร์ โดยส่วนหนึ่งมองว่าเป็นเพียงการเรียกกระแสเท่านั้น ซึ่งคงต้องรอดูต่อไปว่า Abandoned จะเป็นเกมที่สมกับการรอคอยหรือไม่หลังเปิดตัววางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Previous articleท๊อฟฟี่ เผย “ ตุ้ย Playground ” เคยถูกทักอายุสั้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์
Next articleDeep Insanity จัดเต็มหลากบันเทิง ทั้งเกม อนิเมะ และมังงะ