“ แซ็ค สไนเดอร์ ” อยากลองทำหนังอิงศาสนาและหนังโป๊

27

หนังโป๊

ถือเป็นผู้กำกับจอมโหดที่บ้าดีเดือดอย่างแท้จริงสำหรับ แซ็ค สไนเดอร์ ที่ตัวเขามีผลงานในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูดมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Justice League ในแบบฉบับของ สไนเดอร์ ที่มีความยาวร่วม 4 ชั่วโมง จนกลายเป็นที่กล่าวขานและได้รับยกย่องจากแฟน ๆ มากมาย

และดูเหมือนว่าโปรเจกต์ล่าสุดอย่าง Army of the Dead หนังซอมบีกับกลุ่มทหารนักล่าสมบัติ ก็ประสบความสำเร็จในระดับที่น่าพอใจ และได้รับเสียงตอบรับจากนักวิจารณ์ในแง่บวก

ล่าสุด แซ็ค สไนเดอร์ กลับยอมรับตามตรงว่า ถ้ามีโอกาสก็อยากที่จะลองทำหนังฉีกแนวเดิม ๆ ซึ่งอาจจะเป็นหนังแนวศาสนาหรือแม้กระทั่งหนังโป๊ โดย สไนเดอร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อประเทศอังกฤษ เดอะ เทเลกราฟ ซึ่งตัวเขายอมรับว่ามีความคิดในเรื่องราวเหล่านี้มาสักพักแล้ว

“ การแสดงความชื่นชมในเรื่องรูปร่างของมนุษย์เป็นสิ่งที่ผมชื่นชอบมานานแล้ว อันที่จริงผมอยากทำภาพยนตร์เกี่ยวกับศาสนาหรือแม้กระทั่งหนังโป๊มาโดยตลอด แต่ผมก็ยังไม่มีโอกาสได้ทำภาพยนตร์ทั้ง 2 แบบนี้ บางทีผมสามารถรวมหนัง 2 แนวนี้ไว้ในเรื่องเดียวกันก็เป็นได้ ”

“ บางทีภาพยนตร์เรื่อง 300 ภาคถัดไป อาจจะเป็นลักษณะเช่นนี้ ในบางครั้งทุกคนอาจจะสงสัย แต่ผมคิดว่ามันก็คงแปลกนิดหน่อยที่หลายคนคงไม่คิดว่านี่เป็นเรื่องปกตินัก ”

“ อันที่จริง 300 ในภาคที่ผ่านมา ผมคิดว่านี่ก็เป็นหนังโป๊ในรูปแบบหนึ่ง แต่จะมีมุมมองเชิงปรัชญาและหลายอย่างแทรกเข้าไป ”

“ สำหรับสิ่งที่ทำให้ผมสนใจในเรือนร่างมนุษย์เป็นอย่างมาก มาจากการเรียนวิชาด้านภาพยนตร์ที่ Heatherley School of Fine Art ”

Previous articleพักร่างกาย! “ นาดาล ” ถอนตัวเทนนิส วิมเบิลดัน และ โอลิมปิก
Next article“ แอม เสาวลักษณ์” เปิดใจห่างหน้าไปนานเพราะเป็นโรคซึมเศร้า