“ สการ์เลต โจแฮนสัน ” ป่วยโรคปอดอักเสบขณะถ่ายทำ Black Widow

49

โรคปอดอักเสบ

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ในปี 2021 อย่างแท้จริงสำหรับ Black Widow หรือ แม่หม้ายดำ ซุปเปอร์ฮีโรสาวจากค่าย Marvel ที่ในครั้งนี้ตัวหนังจะพาทุกคนย้อนกลับไปรู้จักกับชีวิตของ นาตาชา โรมานอฟ หรือ Black Widow ฮีโรสาวที่เสียสละตนเองในภาพยนตร์ Avengers : Endgame

แต่ทว่าเบื้องหลังที่ไม่มีใครเคยทราบมาก่อนเลยคือ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีปัญหามากมายในช่วงการถ่ายทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแสดงนำอย่าง สการ์เลต โจแฮนสัน ผู้รับบทเป็น Black Widow เธอป่วยเป็นโรคปอดอักเสบระหว่างการถ่ายทำ รวมไปถึงเพื่อนของเธออย่าง ฟลอเรนซ์ พิวจ์ ที่แสดงเป็นตัวละครสำคัญในเรื่องนี้ ก็ได้ป่วยไปด้วยเช่นกัน

ล่าสุด เคต ชอร์ตแลนด์ ผู้กำกับ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ สการ์เลต กับ พิวจ์ นักแสดงร่วมของเธอ ป่วยเป็นโรคปอดอักเสบทั้งคู่ระหว่างถ่ายทำหนังเรื่องนี้  แต่ฉันชื่นชมทั้งคู่มาก โดยเฉพาะเมื่ออยู่ในกองถ่าย สการ์เลต ร่าเริง และไม่แสดงออกถึงความอ่อนแอ เธอคือมืออาชีพตัวจริง ”

“ เธอไม่ประดิษฐ์ท่าทางที่สำออยใด ๆ เลย และยังทำให้คนรอบ ๆ ตัวเธออยู่ด้วยแล้วสนุกมาก  เธอปล่อยมุกตลกใส่เด็ก ๆ ฝึกงานเสมอหรือเหล่าเด็กวิ่งงานในกองถ่าย ไม่มีการแบ่งแยกชนชั้นใด ๆ ทั้งสิ้น เธอเห็นคุณค่าของผู้คนทุกคน และทำให้ผู้คนรู้สึกมีคุณค่าเมื่ออยู่ใกล้กับเธอ ”

“ ฉันชอบดาราแบบนี้มาก สวย เก่ง และไม่ถือตัว มีความเป็นมืออาชีพ เธอผลักดันทุกอย่างในหนังเรื่องนี้ ฉันเชื่อว่าเธออยากสร้างงานที่มีความสำคัญอย่างมากต่อคนหนุ่มสาวและต่อผู้หญิงทั่วโลก และเธอเองก็ดีรู้ว่า นี่อาจเป็นหนังเรื่องสุดท้ายของเธอในฐานะ Black Widow หลังจากที่รับบทเป็นตัวละครนี้มาอย่างยาวนาน ”

Previous article“ บิ๊กฟิล ” คว้าแชมป์ “ พีจีเอ แชมเปียนชิพ ” สร้างสถิติอายุมากสุด
Next articleAmerican Sniper (2014) เรื่องจริงหลากมุมของชีวิต สไนเปอร์