“ ดเวย์น จอห์นสัน ”  ลงเสียงซุปเปอร์หมาใน DC League of Super-Pets

23

DC League of Super-Pets

กลับมาอีกครั้งกับดาราหนุ่มหุ่นล่ำ ดเวย์น จอห์นสัน หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในนาม “ เดอะ ร็อค ” อดีตนักมวยปล้ำ WWE ชื่อดัง ที่ผันตัวเข้าสู่วงการแสดงในวงการฮอลลีวูด และมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานกว่าสองทศวรรษที่เขาได้ฝากผลงานไว้มากมาย

และเมื่อไม่นานมานี้ จอห์นสัน ได้กลายเป็นหนึ่งซุปเปอร์ฮีโรของค่าย DC อย่าง Black Adam ไปเป็นที่เรียบร้อย

ทว่าในครั้งนี้ จอห์นสัน รับหน้าที่ครั้งใหม่บนเส้นทางนักแสดงด้วยการพากย์เสียงเป็นสุนัขซุปเปอร์ฮีโรในหนังอนิเมชันที่ชื่อว่า DC League of Super-Pets ของค่าย วอร์เนอร์ บราเธอร์ส

โดยล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากสื่อดังอย่าง Variety ว่า ดเวย์น จอห์นสัน เตรียมพร้อมรับหน้าที่ให้เสียงเป็นสุนัขเลี้ยงของ ซุปเปอร์แมน ที่กลายเป็นฮีโรเช่นกัน ซึ่งเรื่องราวจะเล่าถึงเหตุการณ์ที่ คริปโต สุนัขตัวเก่ง ต้องร่วมมือกับแมวบินได้ตัวหนึ่ง เพื่อหาทางยับยั้งอาชญากรรมในขณะที่ แมน ออฟ สตีล เจ้านายของพวกมันได้ไปพักร้อน

ล่าสุดตัวหนังได้ จาเรด สเติร์น จากหนังเรื่อง  Happy Anniversary มารับหน้าที่เขียนบทและกำกับ โดยมี แซม เลอวีน ผู้อยู่เบื้องหลังหนังอนิเมชัน Gnomeo & Juliet และ Bolt มาร่วมกำกับและควบคุมงานสร้างในครั้งนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ในรายงานข่าวยังบอกอีกว่าตัวของ จอห์นสัน เองก็จะร่วมทำหน้าที่ควบคุมการผลิตและสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

DC League of Super-Pets วางกำหนดฉายในวันที่ 20 พฤษภาคม 2022 ในประเทศสหรัฐอเมริกา และคาดว่าจะมีการประกาศรายชื่อนักแสดงระดับหัวแถวของวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด ที่จะมารับให้เสียงพากย์ รวมพลังกับซุปเปอร์ฮีโรเจ้าหมาน้อย เพื่อปราบเหล่าร้ายคืนความยุติธรรม

Previous article“ โจ เบอร์โรว์ ” ฟื้นตัวก่อนกำหนด ลงซ้อม “ เบงกอลส์ ” วันแรก
Next article“ โมลลี มาร์คูซ ซามานน์ ” นั่งแท่นประธานบริหาร แอลพีจี ทัวร์