“ โมลลี มาร์คูซ ซามานน์ ” นั่งแท่นประธานบริหาร แอลพีจี ทัวร์

36

แอลพีจี ทัวร์

แอลพีจี ทัวร์ ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักว่า ทางองค์กรได้ทำการแต่งตั้ง โมลลี มาร์คูซ ซามานน์ เป็นประธานบริหารคนที่ 9 ซึ่งเธอจะเข้ามาสานงานต่อ ไมค์ วาน อดีตประธานบริหารคนเก่า ที่เพิ่งจะประกาศก้าวลงจากตำแหน่ง โดยสาเหตุหลักที่ทำให้ โมลลี มาร์คูซ ซามานน์ ได้รับเลือกให้เป็นประธานบริหารคนใหม่ของ แอลพีจี ทัวร์ ก็เป็นเพราะว่า คณะกรรมการสรรหาเล็งเห็นถึงศักยภาพด้านการบริหารธุรกิจทางด้านการกีฬาของเธอนั่นเอง

ไมค์ วาน ได้ประกาศก้าวลงจากตำแหน่งประธานบริหารของ แอลพีจี ทัวร์ เพื่อไปรับตำแหน่งประธานบริหารของ ยูเอสจีเอ หรือ สมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา ทำให้ แอลพีจี ทัวร์ จำเป็นต้องจัดตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้บริหารรายใหม่นับตั้งแต่นั้น

จากการพิจารณาตัวเลือกจำนวนมาก ในที่สุดพวกเขาก็สามารถค้นหาผู้ที่เหมาะสมได้สำเร็จ นั่นก็คือ โมลลี มาร์คูซ ซามานน์ นั่นเอง ซึ่งปัจจุบันเธอดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการกีฬาของ มหาวิทยาลัยพรินซ์ตัน รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และจะเข้ามาดำรงตำแหน่งเป็นประธานบริหารของ แอลพีจี ทัวร์ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

โดยทางด้านของ ไดแอนน์ กุลยาส ประธานบอร์ดบริหารของ แอลพีจี ทัวร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ พวกเราทุกคนรู้สึกประทับใจกับการทำงานร่วมกับนักกีฬาของ โมลลี มาร์คูซ ซามานน์ เธอสามารถทำมันได้แบบไร้ที่ติ มีความเข้าใจ และรู้จักกับกีฬากอล์ฟเป็นอย่างดี ฉันมั่นใจเป็นอย่างมากว่า เธอจะสามารถพา แอลพีจี ทัวร์ ประสบความสำเร็จในอนาคตข้างหน้าได้อย่างแน่นอน นี่คือผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับตำแหน่งประธานบริหารของ แอลพีจี ทัวร์ ทั้งภายในและภายนอก ”

Previous article“ ดเวย์น จอห์นสัน ”  ลงเสียงซุปเปอร์หมาใน DC League of Super-Pets
Next article“ บอล เชิญยิ้ม ” ทำบุญใหญ่อุทิศส่วนกุศลให้ “ น้าค่อม ชวนชื่น ”