“ โจ เบอร์โรว์ ” ฟื้นตัวก่อนกำหนด ลงซ้อม “ เบงกอลส์ ” วันแรก

54

เบงกอลส์

สำหรับเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซินซินเนติ เบงกอลส์ พวกเขาได้เปิดซ้อมในช่วงปิดฤดูกาล และแน่นอนว่าข่าวดีที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างได้เห็นหลังจากที่เว็บไซต์ของ เบงกอลส์ ออกมาเผยแพร่ภาพของ โจ เบอร์โรว์ ควอเตอร์แบ็คฝีมือชั้นยอดของทีม ที่ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่ซีซันที่แล้วและได้รับการผ่าตัด โดย เบอร์โรว์ ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมตั้งแต่วันแรก ซึ่งถือว่าเป็นการฟื้นตัวก่อนกำหนด ซึ่งทิศทางคงจะมุ่งไปในทางที่ดีหลังจากที่สภาพร่างกายของ เบอร์โรว์ สามารถรับน้ำหนักและขยับได้มากขึ้น

เบอร์โรว์ ได้ร่วมลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมแฟรนไชส์วันแรก หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่า อาการบาดเจ็บของ เบอร์โรว์ ค่อนข้างที่จะหนักหลังจากที่ เอซีแอล และ เอ็มซีแอล ของเข่าซ้ายฉีกขาด และเจ้าตัวก็ได้ขึ้นเขียงผ่าตัดตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2020 ที่ผ่านมา และต้องพักยาวจนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ที่เป็นวันฝึกซ้อมวันแรกของ เบงกอลส์ และแน่นอนว่า เบอร์โรว์ ก็ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเชื่อได้เลยว่า ในช่วงของการเข้าเทรนนิงแคมป์ใหญ่ของ เบงกอลส์ คงจะเห็น เบอร์โรว์ ลงซ้อมแบบเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมแฟรนไชส์แน่นอน

สำหรับ เบอร์โรว์ แล้วเจ้าตัวทำผลงานในซีซันรุคกีได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่ขว้างคอมพลีต 65.3 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,688 หลา และ เบอร์โรว์ ยังทำได้อีก 13 ทัชดาวน์ เสียเพียงแค่ 5 อินเตอร์เซปต์ จนทำให้เจ้าตัวกลายเป็นตัวเต็งในตำแหน่งรุคกียอดเยี่ยมแห่งปีที่จะคว้ารางวัล

แต่สำหรับฝันร้ายก็เกิดขึ้นกับควอเตอร์แบ็คในวัย 24 ปี หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บในสัปดาห์ที่ 11 ที่ เบงกอลส์ พบกับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เมื่อซีซันที่ผ่านมา จึงทำให้ เบอร์โวว์ ต้องปิดเทอมยาวจนถึงช่วงเปิดซ้อมของวันแรก แต่แน่นอนว่า ข่าวดีของ เบอร์โวร์ ก็คือเจ้าตัวลงน้ำหนักได้ทั้งสองเท้า และฝึกขว้างบอลร่วมกับแผนเกมรุกกับเพื่อนร่วมแฟรนไชส์ได้แล้ว

Previous article“หมอริท เรืองฤทธิ์” โดนปิดคลินิก รัฐช่วยอะไรบ้าง
Next article“ ดเวย์น จอห์นสัน ”  ลงเสียงซุปเปอร์หมาใน DC League of Super-Pets