“ แพท พาวเวอร์แพท ” แต่งเพลง “ พลัง ” มอบให้บุคลากรทางการแพทย์

69

พลัง

มีข่าวและผลงานอย่างต่อเนื่องสำหรับ “ แพท พาวเวอร์แพท ” หรือ แพท – วรยศ บุญทองนุ่ม อดีตนักร้องดังในช่วงปลายทศวรรษ 1990 ถึงต้นยุค 2000 ที่ตัวเขาเพิ่งได้รับอิสรภาพเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาหลังจากถูกจองจำถึง 16 ปีในข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติด

หลังจากได้รับอิสรภาพ แพท – วรยศ ได้กลับเข้าสู่วงการดนตรีอย่างรวดเร็ว ซึ่งตัวเขานั้นก็เริ่มมีผลงานเพลงบ้างแล้วในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา และในครั้งนี้ หนุ่มแพทขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ โดยแพทได้แต่งเนื้อเพลง “ พลัง ” ซึ่งเขาได้เขียนด้วยลายมือตนเองบนสมุด แล้วโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาที่ใช้ชื่อว่า @pat__powerpat

สำหรับเนื้อเพลง “ พลัง ” นั้นพูดถึงเรื่องราวความทุกข์ความเหนื่อยกับเหตุการณ์ที่ไม่อยากให้เกิด และเขาขอให้เพลงนี้เป็นพลังส่งต่อเพื่อคลี่คลายให้เรื่องร้าย ๆ ผ่านพ้นไปสักวัน

หนุ่มแพทได้ลงภาพเนื้อเพลงและเขียนแคปชันว่า “ แต่งมาจากใจเพื่อบุคลากรทางการแพทย์ครับ ”

ทันทีที่โพสต์ถูกเผยแพร่ได้มีเหล่าแฟน ๆ ของ แพท พาวเวอร์แพท เข้ามาคอมเมนต์กับเรื่องนี้มากมาย โดยมีข้อความอย่างเช่น  ขออนุญาตไปถอดลายมือก่อนนะค่ะ พร้อมฝึกร้องฝึกเต้นให้บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านค่ะ สู้ ๆ นะคะ, น่ารักมากแด๊ดดี้, ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ หนึ่งในบุคลากรทางการแพทย์ รักพี่แพทเสมอ

ทั้งนี้กระแสตอบรับออกมาดีมากเกินคาด โดยหลายฝ่ายต่างอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้รับฟังเพลงเต็ม ๆ ของ แพท พาวเวอร์แพท ในไม่ช้านี้ และ “ พลัง ” อาจจะกลายเป็นเพลงที่ใช้ให้กำลังใจเหล่าคนหน้าด่านที่เสียสละเพื่อประชาชนตลอดสภาวะโรคระบาดในครั้งนี้

Previous articleMinecraft แก้ไข “ บั๊คเก็บของ ” แล้วหลังปล่อยปัญหากว่าแปดปี
Next articleเฮี้ยบ! เอ็นบีเอ ปรับเงิน “ คายรี เออร์วิง ” และ “ เน็ตส์ ” หลังหนีสัมภาษณ์