รัสเซล โครว์ รับบท “ เทพเจ้าซุส ” ในหนัง Thor : Love and Thunder

98

เทพเจ้าซุส

มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Thor : Love and Thunder ที่ในครั้งนี้ได้มีการเปิดเผยจากสื่อวิทยุท้องถิ่นในประเทศออสเตรเลียว่า รัสเซล โครว์ อดีตดาราดังจากภาพยนตร์เรื่อง Gladiator ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวเขาจะรับบทเป็น เทพเจ้าซุส ในภาพยนตร์ Thor ภาคที่ 3 ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในเวลานี้

ล่าสุด รัสเซล โครว์ นักแสดงมากฝีมือวัย 57 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“แน่นอนว่าผมรับบทเป็น เทพเจ้าซุส ในหนัง Thor : Love and Thunder ผมจะควบมอเตอร์ไซค์ของผมแล้วขับไปที่ ดิสนีย์ ฟ็อกซ์ สตูดิโอ ตั้งแต่เช้าประมาณ 09:15 นาฬิกา เพราะวันนี้เป็นวันสุดท้ายของผมในกองถ่าย และตัวผมแองจะไปสนุกกับมัน ”

แต่ทั้งนี้หลายฝ่ายยังไม่ทราบจริง ๆ ว่าทาง Marvel Studios กำลังเก็บความลับอะไรไว้เหมือนอย่างทุกครั้งที่พวกเขาได้ทำ และแน่นอนว่าหนังจะมีตัวละครออกมาเซอร์ไพรส์ในแต่ละภาค ซึ่งผู้ชมอาจจะต้องรอเซอร์ไพรส์ในโรงภาพยนตร์เลยก็เป็นได้ เพราะหลายครั้งหนังของ Marvel Studios ชอบเฉลยคำตอบที่แท้จริงเมื่อผู้ชมได้เข้าไปชมในโรงหนัง

สำหรับตามบทในต้นฉบับการ์ตูนนั้น เทพเจ้าซุส เป็นประมุขของโอลิมเปีย และมีความเกี่ยวข้องกับฮีโรระดับเทพเจ้าหลายองค์ นอกจากนี้ยังเคยต่อสู้กับ โอดิน สมัยที่ โอดิน ผู้เป็นพ่อของ ธอร์ และ  แอสการ์ด ยังทำสงครามกันเมื่อหลายพันปีก่อน

ทั้งนี้หลายฝ่ายเชื่อกันว่า เทพเจ้าสายฟ้า ในภาคนี้ บางทีเขาอาจจะได้พบกับศัตรูอีกหนึ่งคน ซึ่งก็เป็นศัตรูเก่าของพ่อเขานั่นเอง

สำหรับ Thor : Love and Thunder มีกำหนดฉายเบื้องต้นในเดือนพฤษภาคม 2022 หรือปลายปีหน้าในโรงภาพยนตร์

Previous articleรัตน์ โอสถานุเคราะห์ กับเพลง “ สู้ต่อไป ” มอบกำลังใจให้คนไทยอีกครั้ง
Next articleเดลปิเอโร มีลุ้นนั่งเก้าอี้ประธานคนใหม่ “ เบียงโคเนรี ”