“ เฟิร์ส อนุวัฒน์ ” วอนหยุดแชร์คลิปฉาว เห็นใจฝ่ายหญิง

106

คลิปฉาว

หลังจากที่เป็นกระแสข่าวฉาวให้ได้พูดถึงกันในเวลานี้สำหรับนักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงดังอย่าง “ ถ้าเขาจะรัก ยืนเฉย ๆ เขาก็รัก ” ที่ขับร้องโดย เฟิร์ส – อนุวัฒน์ แซ่โจว ศิลปินจากค่าย marr ภายใต้สังกัด LOVEiS Entertainment

ทั้งนี้ เฟิร์ส – อนุวัฒน์ ทำพลาดปล่อยคลิปวาบหวิวกับแฟนสาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัวจนกลายเป็นเสียงวิจารณ์ในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากถึงความไม่เหมาะสม ถึงแม้ว่าโพสต์ดังกล่าวจะอยู่ใน ไอจี สตอรี ได้เพียงไม่นาน เจ้าตัวรีบลบอย่างเร็วที่สุด แต่ทว่ามีคนที่สามารถบันทึกคลิปนั้นได้ และนั่นกลายเป็นเรื่องที่ทำให้เขาได้รับความเสียหายทางอาชีพอย่างรุนแรง

ล่าสุดต้นสังกัดอย่าง Marr ได้ประกาศพักงานหนุ่มเฟิร์ส พร้อมงดโปรโมททุกผลงานของศิลปินรายนี้อย่างไม่มีกำหนด และจากเรื่องราวฉาวในครั้งนี้ทำให้เจ้าตัวได้เปิดใจถึงความผิดพลาดและวอนหยุดการแชร์คลิปนี้ ซึ่งทำให้แฟนสาวของเขาต้องอับอายเป็นอย่างมาก

“ ผมกับแฟนไม่เคยมีเจตนาจะเผยแพร่คลิปใด ๆ บนโลกออนไลน์หรือที่ใดก็ตามครับ รวมทั้งไม่เคยเปิดแอ็คเคาน์หลุม ส่งต่อ หรือแชร์ให้ใครดูเลยครับ ”

“ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นความผิดพลาดของผมคนเดียว ผมรู้สึกช็อคและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมากครับ ไม่มีใครอยากให้คนที่เรารักเสียหาย และไม่มีใครอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นเช่นกัน แฟนของผมและผมกำลังรับผลของการกระทำของผมอย่างหนักหน่วง การออกมาพูดในครั้งนี้ ผมมีเจตนาเพื่อชี้แจงความเป็นจริงของเรื่องราวที่เกิดขึ้นครับ ”

“ ผมเข้าใจและรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ต่อทางผู้หญิง ผมอยากขอร้องให้ทุกคนไม่แชร์คลิปหรือพูดในเชิงสร้างความเสียหายต่อทางผู้หญิง เพราะทั้งหมดเป็นความผิดของผมเองครับ ”

“ เหตุการณ์ครั้งนี้จะให้บทเรียนกับผมไปตลอดชีวิต และผมต้องขอโทษทุกฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนผมสำหรับผลกระทบที่ได้เกิดขึ้นไปแล้วและกำลังจะเกิด ผมพร้อมจะรับผิดชอบในทุก ๆ ผลของการกระทำอย่างไม่มีข้อแก้ตัวครับ ”

Previous articleรีบหน่อย! ไมอามี ฮีต เชื่อ “ โอลาดิโป ” หายเจ็บปลายฤดูกาล
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แอสตัน วิลล่า 1-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)