Fearless (Taylor’s Version) ขึ้นอันดับ 1 Billboard 200 เป็นชุดที่ 9 ของ สวิฟต์

79

Billboard

เรียกได้ว่ากลับมาทำใหม่อีกครั้งก็ดังเหมือนเดิม สำหรับอัลบัม Fearless (Taylor’s Version) ซึ่งเป็นเวอร์ชันใหม่ของสาวมากความสามารถอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์

ล่าสุดอัลบัมดังกล่าวได้เปิดตัวด้วยอันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard 200 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้สำเร็จโดยยอดขายที่เปิดตัวอยู่ที่ 291,000 ก๊อปปี้ ถือเป็นยอดขายที่เปิดตัวสูงสุดประจำปี 2021 ในเวลานี้ ซึ่ง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้ทวิตข้อความของเหล่าแฟนเพลง “ สวีฟตี้ ” ของเธอว่า

“ ฉันอยู่ในสตูดิโอมาทั้งวันเพราะกำลังอัดเพลงสำหรับอัลบัมที่จะออกใหม่ แต่มันสุดยอดมากกับข่าวดีในครั้งนี้ และขอบคุณที่พวกคุณทำเรื่องเหล่านี้ให้กับฉัน ”

สำหรับยอดสตรีมของอัลบัม Fearless (Taylor’s Version) สามารถทำร่วมกันได้หลายเพลงในเวลานี้ได้สูงถึง 142.98 ล้านครั้งในสหรัฐอเมริกา และนั่นส่งผลต่อยอดสตรีมของเพลงในอัลบัม Fearless เวอร์ชันดั่งเดิมเมื่อปี 2008 ที่ตกลงมาอยู่ที่ 7.71 ล้านครั้งเท่านั้น

ทั้งนี้ผลงานในปี 2008 ยังอยู่ภายใต้ค่ายเพลงเก่าของ สวิฟต์ อย่าง Big Machine Records ที่ได้ขายลิขสิทธิ์มาสเตอร์ 6 อัลบัมแรกของเธอไปในปี 2019 และทำให้นักร้องสาววัย 31 ปีรายนี้กลายเป็นศิลปินที่แทบจะเสียศูนย์ในเวลานั้น แต่ทว่าเธอได้ตัดสินใจต่อสู้และอัดอัลบัมเหล่านี้ใหม่อีกครั้งโดยจะเริ่มต้นจากอัลบั้ม Fearless

เท่านั้นยังไม่พอในเวลานี้สาว สวิฟต์ ได้มีอัลบัมที่ขึ้นอันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard 200 ทั้งรวมหมด 9 ชุดแล้ว จึงทำให้เธอกลายเป็นศิลปินหญิงอันดับ 2 เทียบเท่ากับอดีตตำนานค้างฟ้าอย่าง มาดอนนา ที่มีผลงานขึ้นอันดับ 1 มากที่สุด 9 ชุดเช่นกัน โดยทั้งสองเป็นรองแค่ บาร์บรา สไตรแซนด์ ที่มีทั้งหมด 11 อัลบัม

ในส่วนของศิลปินที่มีอัลบัมขึ้นอันดับ 1 มากที่สุดตลอดกาลยังคงเป็นวง “ สี่เต่าทอง ” The Beatles ที่ทำรวมไว้ทั้งหมด 19 อัลบัม

Previous articleDjango Unchained (2012) หนังสุดมันสะท้อนการเหยียดสีผิวยุคคาวบอย
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 0-0 ไบรจ์ตัน (พรีเมียร์ลีก)