โอม Cocktail แจงเบื้องหลังเลือก 3 นักแสดง เอ็มวี “ ชั่วชีวิต ”

438

เอ็มวี

ถือเป็นข่าวน่ายินดีสำหรับซิงเกิลใหม่จากอัลบัมชุดที่ 7 ของวง Cocktail อย่างเพลง “ ชั่วชีวิต ” ได้รับกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยม รวมไปถึงมิวสิควิดีโอที่รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม และในเวลานี้ วง Cocktail ได้เริ่มต้นสังกัดใหม่ที่พวกเขาสร้างขึ้นเองอย่าง GeneLab หลังจากแยกตัวออกมาจากค่าย Genie Records ที่พวกเขาอยู่ร่วมชายคามานานถึง 10 ปี แต่ทั้งนี้ หนุ่ม ๆ Cocktail ยังทำงานอยู่ภายใต้ชายคาบริษัท GMM Grammy ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย

ล่าสุด โอม – ปัณฑพล ประสารราชกิจ นักร้องนำของวง ได้เปิดใจถึงมิวสิควิดีโอเพลง ชั่วชีวิต และเหตุผลที่เขาเลือกผู้แสดงด้วยตนเองว่า


“ มิวสิควิดีโอ ผมเป็นคนเลือกนักแสดงเองทั้งหมดครับ คนแรกที่นึกถึงคือ ก๊อต – จิรายุ ตันตระกูล เพราะเราติดใจก๊อตตั้งแต่ตอนที่ได้มีโอกาสดูภาพยนตร์เรื่อง คืนยุติ-ธรรม แล้ว เรารู้สึกว่าถ้าจะมีดาราสักคนที่มีบุคลิกแบบนี้ พูดจาแบบนี้ และสามารถถ่ายทอดความรู้สึกแบบนี้ได้ พอบทมันมาแล้ว ภาพของก๊อตมันซ้อนลงตรงนั้นได้ ”

“ส่วน ปู – วิทยา ปานศรีงาม คือนักแสดงอีกคนที่ผมเลือกเองครับ เป็นเพื่อนสนิทกับคุณพ่อของเพื่อนสนิทผม เราพยายามหาคนที่ลักษณะมีอำนาจ ซึ่งเรานึกถึงตอนที่อาปูเล่นเรื่อง Only God Forgives อิมเมจนั้นมันยังคาในใจ ”

“ส่วน มายด์ – วรัทยา ว่องชยาภรณ์ เธอมีความสดใสในใบหน้า คิดว่าคนสดใสคือคนที่แสดงให้เห็นถึงความอินโนเซนต์ เหมาะกับลูกสาวเจ้าพ่อที่ยังเห็นโลกมาน้อย ก็ฝากติดตามเพลง ชั่วชีวิต กันให้ดี ๆ ครับ มีกิมมิคพิเศษซ่อนอยู่ในเพลงและมิวสิควิดีโอหลายอย่างเลย ”

Previous articlePlayStation สยายปีก มีแผนนำเกมยอดนิยมบุกตลาดมือถือ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน (ยูโรป้า ลีก) สลาเวีย ปราก 0-4 อาร์เซน่อล