แวนแคมป์ ไขข้อสงสัย “ กัปตันอเมริกา ” ย้อนเวลากลับไปรักป้าของ ชารอน

186

กัปตันอเมริกา

เป็นที่ทราบกันดีว่าในเรื่อง Avengers : EndGame ในฉากจบของหนัง สตีฟ โรเจอร์ส หรือ กัปตันอเมริกา ได้ย้อนเวลากลับไปสานสัมพันธ์ความรักกับ แพ็คกี คนรักของเขาในอดีต และอยู่จนมีครอบครัวกันอย่างมีความสุข

แต่ทว่าคำถามที่น่าสนใจคือ คนรักในยุคปัจจุบันของเขาอย่าง ชารอน คาร์เตอร์ ซึ่งเป็นสายลับฝีมือดี โดยทั้งคู่ได้ตกหลุมรักกันในภาพยนตร์เรื่อง Civil War ซึ่งมีฉากที่ผู้ชมเคยตราตรึงใจได้จากการจูบกันอย่างดูดดื่มของกัปตันอเมริกาและชารอน

นั่นจึงได้เกิดคำถามขึ้นกับนักแสดงอย่าง เอมิลี แวนแคมป์ ผู้รับบทเป็นชารอนว่า เธอรู้สึกอย่างไรที่ถูกกัปตันอเมริกาหักอก

“ ก่อนอื่นเลยมันเป็นคำถามที่น่าสนใจมาก เป็นคำถามที่เราไม่เคยแตะมันเลยทั้ง Avengers และซีรีส์เรื่อง The Falcon and the Winter Soldier ”

“ เอาล่ะเราต้องกลับมาที่ชารอน และพัฒนาความคิดว่าเธอเป็นใครอีกครั้ง ฉันเลยคิดว่ามันขึ้นอยู่กับการตีความของแต่ละคน ฉันคิดว่า ความรักกับสตีฟไม่ใช่เรื่องที่เธอจะให้ความสำคัญมากนัก เพราะจริง ๆ แล้วเธอมีภารกิจที่ต้องทำมากกว่านั้น ”

“ อันที่จริงแล้ว เธอมีความเป็นอิสระมากขึ้นจากกัปตันอเมริกา และเธอได้กลับมาเป็นตัวของเธอเอง ฉันคิดว่าคนดูน่าจะชอบชารอนในบทบาทของสายลับมากกว่าการเป็นแฟนของกัปตันอเมริกา เธอมีความสามารถที่ไม่แพ้ใคร และเป็นชารอนในมาดหญิงแกร่งที่ไม่สนใจเรื่องอื่นนอกจากภารกิจที่เราจะไม่เคยเห็นกันมาก่อน ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ดอร์ทมุนด์ 1-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 กรานาด้า (ยูโรป้า ลีก)