นานา ไรบีนา และลูก ๆ ไม่ติด โควิด-19 แม้ “ เวย์ ” สามีติดเชื้อ

138

โควิด-19

ถือเป็นช่วงที่มีแต่ข่าวร้ายในวงการบันเทิงเมื่อเหล่าดาราและศิลปินต่างติดเชื้อไวรัส โควิด-19 มากมาย และล่าสุด เวย์ อดีตสมาชิกวง ไทเทเนียม ได้เผยว่าตัวเขาติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และจำเป็นต้องกักตัวเอง 14 วัน เพื่อแยกตัวออกจากทุกคน

ล่าสุดภรรยาสาวของ หนุ่มเวย์ อย่าง นานา ไรบีนา ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อพร้อมกับลูก ๆ ซึ่งข่าวดีคือ พวกเธอไม่มีเชื้อไวรัส โควิด-19 อยู่ในตัวแต่อย่างใด

แต่ทว่าหัวอกของคนเป็นภรรยาที่เป็นห่วงสามีมาก ๆ ทำให้ นานา ไรบีนา เป็นกังวลและได้ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาเป็นตัวอักษรดังนี้

“ ต้องขอเล่าว่าตั้งแต่ โควิด-19 ระบาดที่ไทย เราสองคนคุยกันตลอดว่าถ้าติดคนใดคนหนึ่ง อีกคนจะต้องดูแลลูกอย่างไร และที่กลัวที่สุดคือ ถ้าติดทั้งพ่อทั้งแม่ เราเองจะทำยังไง ลูกสองคนจะอยู่กับใคร ”

“ มาถึงวันนี้ที่เวย์ติด นานากังวลที่สุด กลัวนานาจะติดไปด้วย ลุ้นผลมาตลอดทั้งวัน ในใจคิดอยู่ตลอดว่าจะทำยังไงถ้าผลออกมาว่าเราติด ใครจะมาช่วยดูแลลูกในระยะเวลาที่เรารักษาตัวอยู่ แต่ถ้าลูกติดไปด้วยอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ดีก็จริง แต่ก็ดีในทางเดียวกันเพราะเราจะได้อยู่ด้วยกัน 4 คน รักษาไปด้วยกัน ถึงวันนี้การรอคอยครั้งนี้ทำให้เข้าใจเลยว่า การข้าวทานไม่ลงคืออะไร มันสับสนไปหมด ”

“ สุดท้ายผลที่หมอโทรมาเมื่อสักครู่คือ นานากับลูก ๆ ทั้งสองคนไม่ติด ผลเป็น Negative อยากบอกว่านานากับเวย์และลูก ๆ ค่อนข้างใกล้ชิดกันมาก นอนห้องเดียวกันทั้ง 4 คน แต่วันที่เวย์ทราบเรื่องการติดเชื้อของคนที่เวย์ได้ไปสัมผัส เวย์ก็แยกตัวออกจากพวกเราทั้งสามคนทันที ”

“ แต่นี่คือผลการตรวจในวันที่ 6 นะคะ นานากับลูกก็จะกักตัวต่ออีก 14 วัน และจะตรวจหาเชื้ออีกครั้งก่อนจะออกจากการกักตัวค่ะ พอบอกผลให้เวย์ฟัง เวย์บอกว่านี่คือสิ่งที่ไอขอทั้งวัน ว่าขอให้เป็นที่ไอคนเดียว ให้นานากับลูกไม่ติด อยากบอกแดดดี๊ว่า มามี๊จะดูแลลูก ๆ อย่างดีที่สุด @daboyway ให้แดดดี๊หายไว ๆ นะคะ หายวัน หายคืน ไม่เจ็บ ไม่ปวด พวกเราคิดถึงแดดดี๊ที่สุดเลย ”

Previous articleMortal Kombat (2021) หนังดูเพลิน ๆ แต่ไม่ลงตัว
Next articleผู้กำกับดัง เทียบความต่างของ Godzilla VS Kong กับ Batman V Superman