มิลลี บ็อบบี บราวน์ เด็กสาวจาก Godzilla VS Kong ยอมรับไม่ดูหนังแฟรนไชส์ดัง

303

Godzilla

อาจเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อก็เป็นได้ เมื่อดาราสาวคนดังแห่งวงการอย่าง มิลลี บ็อบบี บราวน์ นักแสดงวัย 17 ปีจากภาพยนต์เรื่อง Godzilla VS Kong ซึ่งเธอได้รับคำชมเป็นอย่างมากกับการเล่นเป็นเด็กสาวจอมแก่นที่มีความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีและมีความกล้าหาญ

แต่ทว่าล่าสุด มิลลี บ็อบบี บราวน์ กลับออกมาเปิดเผยในเรื่องที่เหลือเชื่อมาก ๆ ว่าเธอไม่เคยดูหนังแฟรนไชส์ดัง ๆ ของโลกฮอลลีวูดเลยแม้แต่เรื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็น Star Wars หรือหนังจากค่าย Marvel รวมไปถึงภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ตระกูล Avengers และหนังจาก DC ไม่ว่าจะเป็น Justice League, Batman V Superman หรือ The Man of Steel ยิ่งกว่านั้นเธอไม่เคยรับชมภาพยนตร์ Harry Potter แม้แต่ภาคเดียวแม้หนังได้ออกฉายมามากกว่าทศวรรษ

“ ตัวฉันไม่เคยดูหนังแฟรนไชส์ดัง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ Marvel ที่โด่งดังในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ฉันได้ยินคนพูดถึง Avengers มากมายแต่ฉันก็ไม่มีความคิดที่จะไปดู ”

“ หนังของ DC ฉันก็ไม่เคยชมเช่นกันไม่ว่าจะเป็น Batman V Superman หรือ Justice League รวมถึงเรื่องอื่น ๆ ที่จริงแล้วฉันเป็นคนเปิดกว้างในเรื่องการรับชมภาพยนตร์ ฉันไม่ได้มีความคิดว่าจะต้องดูหนังเฉพาะที่คนนิยมดู อันที่จริงฉันชอบหนังแบบเรื่อง The Notebook มากกว่า หนังโรแมนติกแบบนี้ฉันชอบ ”

“ แต่ฉันก็ไม่ได้บ้าหรืออินเรื่องพวกนี้มากไปนัก ลึก ๆ แล้วฉันชอบหนังอะไรที่ยังพอมีความเป็นจริง ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝัน ฉันชอบอะไรที่ไม่ใช่เรื่องสมมติ เราอยู่บนโลกที่เป็นไปได้ ดังนั้นหนังอย่าง Star Wars หรือ Harry Potter สำหรับฉัน ไม่ใช่สิ่งอยากดู ”

Previous articleUrboyTJ เผยเป็นโรคซึมเศร้าก่อนยุบวง 3.2.1 ไม่มั่นใจเป็นศิลปินเดี่ยว
Next article“ โบคา ” เตรียมคว้าตัว “ ลูคัส ตอเรย์รา ” ร่วมทัพซัมเมอร์นี้