“ โบคา ” เตรียมคว้าตัว “ ลูคัส ตอเรย์รา ” ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

90

 

ลูคัส ตอเรย์รา

อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมารายงานว่า โบคา จูเนียร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการฟุตบอลแดนฟ้าขาว ประเทศอาร์เจนตินา มีแผนที่จะคว้าตัว ลูคัส ตอเรย์รา กองกลางดีกรีทีมชาติอุรุกวัย เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง ถ้าหากนักเตะไม่เป็นที่ต้องการของ แอตเลติโก มาดริด หรือ อาร์เซนอล

อนาคตของ ลูคัส ตอเรย์รา กองกลางดีกรีทีมชาติอุรุกวัย ยังคงตกอยู่ภายใต้เครื่องหมายคำถาม เนื่องจากเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มิเกล อาร์เตตา กุนซือหนุ่มสายเลือดกระทิงดุ ของทัพ “ ไอ้ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก จนต้องย้ายไปค้าแข้งกับทัพ “ ตราหมี ” แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวเป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล

แต่ทว่า ลูคัส ตอเรย์รา ก็ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปเป็นตัวหลักของทัพ แอตเลติโก มาดริด ภายใต้การคุมทัพของ ดิเอโก ซิเมโอเน ได้เลย เนื่องจากมีฟอร์มการเล่นที่ไม่ค่อยสม่ำเสมอ และมักจะได้รับออกสตาร์ทในซุ้มม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ เพิ่งจะได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในศึก ลาลีกา ในฤดูกาล 2020-2021 ไปเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น

มีการคาดการณ์กันว่า ลูคัส ตอเรย์รา น่าจะถูกส่งตัวกลับ อาร์เซนอล ต้นสังกัดที่แท้จริงหลังจบฤดูกาล ขณะที่ มิเกล อาร์เตตา ก็น่าจะไม่ใช้งาน ลูคัส ตอเรย์รา เหมือนเดิม เนื่องจาก โธมัส ปาเตย์ สามารถจับคู่กับ กรานิต ชากา ได้อย่างลงตัวในแดนกลาง จึงมีความเป็นไปได้สูงมากที่เขาอาจจะตัดสินใจอำลาทัพ ไอ้ปืนใหญ่ ในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

Previous articleมิลลี บ็อบบี บราวน์ เด็กสาวจาก Godzilla VS Kong ยอมรับไม่ดูหนังแฟรนไชส์ดัง
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เลสเตอร์ ซิตี้ 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)