รอดริเกซ และ สมิธ รับบทสมทบ หนังสร้างจากเกมดัง Dungeon and Dragon

48

สมิธ

ถือเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับแฟน ๆ วิดีโอเกมดัง Dungeon and Dragon ที่ยังคงได้รับความนิยมและถูกพูดถึงในยุคนี้ และล่าสุด Dungeon and Dragon กำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ให้เหล่าเกมเมอร์ได้รับชมในอนาคตอันใกล้

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งข่าวดีที่เพิ่มเข้ามาคือ มิเชล รอดริเกซ ดาราสาวคนดังจากภาพยนตร์แฟรนไชส์ Fast and Furious และ จัสทีซ สมิธ จากหนังชุด Jurassic World และ Pokemon Detective Pikachu จะมาร่วมแสดงสมทบในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ คริส ไพน์ ดาราหนุ่มรูปหล่อจาก Wonder Woman ได้ประกาศแสดงนำในหนัง Dungeon and Dragon เช่นกัน โดย พาราเมาท์ พิกเจอร์ส และ อีวัน จะออกทุนร่วมกันสร้างในครั้งนี้

สำหรับรายละเอียดของภาพยนตร์เรื่อง Dungeon and Dragon ยังคงเป็นความลับในเวลานี้ แต่หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า การที่ตัวหนังได้นักแสดงคุณภาพอย่าง ไพน์ มารับบทนำ นั่นก็เป็นการการันตีระดับหนึ่งว่า Dungeon and Dragon จะต้องเป็นหนังที่ได้มาตรฐานมิเช่นนั้นตัวเขาจะไม่รับบทในครั้งนี้เด็ดขาด เพราะ ไพน์ เป็นนักแสดงที่เลือกรับงานเป็นอย่างมาก

Dungeon and Dragon น่าจะอิงจากวิดิโอเกมแนวกลยุทธ์ ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครต่าง ๆ ในโลกที่มีทั้ง นักรบ พ่อมด มังกร และสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ มากมายจากเทพนิยาย โดยผู้เล่นจะต้องทอยลูกเต๋า ที่มีลักษณะพิเศษกว่าลูกเต๋าธรรมดาตรงที่มีหลายด้านมาก ๆ และการต่อสู้ก็จะเริ่มขึ้นหลังจากที่ลูกเต๋าเสี่ยงทาย

ภาพยนตร์ Dungeon and Dragon ยังไม่มีกำหนดการเปิดกองถ่ายทำที่แน่ชัด แต่คาดกันว่า ตัวหนังน่าจะเริ่มต้นถ่ายทำในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2021 รวมไปถึงกำหนดฉายที่ยังไม่แน่ชัด ซึ่งหลายฝ่ายก็คาดการณ์อีกเช่นกันว่า น่าจะออกฉายในช่วงไตรมาส 3 ของปี 2022

Previous articleมิว ศุภศิษฏ์ เคลียร์ประเด็นคุกคามทางเพศอดีตเพื่อนนักแสดง
Next articleFinal Fantasy XVI อาจลงแพลตฟอร์ม PC หลังเปิดขายบน PlayStation 5