มิว ศุภศิษฏ์ เคลียร์ประเด็นคุกคามทางเพศอดีตเพื่อนนักแสดง

205

มิว ศุภศิษฏ์ดูเหมือนว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ไม่สู้ดีนักของ มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ศิลปินและนักแสดงชื่อดัง หลังจากที่มีข่าวเมื่อไม่นานมานี้เกี่ยวกับมิวสิควิดีโอเพลงคัฟเวอร์ของเขา ที่มีความคล้ายคลึงกับ เอ็มวี ของศิลปินจากเกาหลีใต้อย่าง แจฮยอน สมาชิกวงบอยแบนด์ NCT ซึ่งเรื่องดังกล่าวกลายเป็นกระแสดรามาในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก

คล้ายหลังที่มีข่าวออกมา มิว – ศุภศิษฏ์ ได้ออกมาแถลงชี้แจงในเรื่องต่าง ๆ พร้อมกับทนายส่วนตัว ถึงเจตนาที่เขาไม่ได้มีความตั้งใจจะคัดลอกใด ๆ ทั้งสิ้น

แต่ทว่าล่าสุด มิว – ศุภศิษฏ์ ยังมีเรื่องอื้อฉาวตามมาอีกเรื่อง และเขาได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นคุกคามทางเพศต่ออดีตนักแสดงร่วมจออย่าง อาร์ต – ภาคภูมิ จวนชัยนาท จากเรื่อง “ What The Duck รักแลนดิ้ง ”

หนุ่มมิว วัย 30 ปี ได้แถลงการณ์เคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า

“ ผมและอาร์ตจบกันด้วยดี ยังสามารถพูดคุยกันได้ปกติ และไม่อยากย้อนพูดเรื่องที่ผ่านมา เราได้มีการปรับความเข้าใจกันแล้ว ”

สำหรับ มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ โด่งดังจากผลงานซีรีส์มากมายอาทิ “ What The Duck รักแลนดิ้ง ” หรือ “ TharnType The Series ” ทั้ง 2 ซีซัน รวมไปถึงตัวเขาเองเพิ่งมีผลงานเพลงใหม่เมื่อไม่นานนี้กับเพลง Good Day ซึ่งเพลงดังกล่าวนี้ถือเป็นการเปิดตัวค่ายเพลงของเขาเองในชื่อ Mew Suppasit Studio

ในปัจจุบันนี้ หนุ่มมิวยังรับบทบาทพิธีกรทีวีในรายการ “ T-POP STAGE ” ของ Workpoint TV ช่อง 23 อีกด้วย

เรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นมาทั้งหมด ดูเหมือนว่ากระแสดรามาในโลกโซเชียลของเขาจะเริ่มมีทิศทางที่ดีขึ้นมาก ๆ แต่ทั้งนี้ก็ยังคงมีหลายความคิดเห็นที่มองว่า ตัวเขายังขอโทษไม่มากพอ และอธิบายไม่ชัดเจนใน 2 เรื่องดังกล่าวนี้

Previous articleฮาร์เดน อ้าแขนรับ “ กริฟฟิน ” ร่วมทีม เน็ตส์ ล่าแชมป์
Next articleรอดริเกซ และ สมิธ รับบทสมทบ หนังสร้างจากเกมดัง Dungeon and Dragon