ต้นสังกัดเชื่อมั่น “ อร BNK48 ” จะประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดง

97

ต้นสังกัด

ในเวลานี้เริ่มที่จะเห็นเหล่าสาว ๆ BNK48 แยกย้ายกันไปรับโปรเจกต์ใหม่ๆ มากขึ้น และดูเหมือนว่า หนึ่งในสาวที่น่าสนใจ ซึ่งมีเหล่าแฟนคลับและ “ โอตะ ” ติดตามเป็นอย่างมากก็คือ “ อร BNK48 ” หรือ อร – พัศชนันท์ เจียจิรโชติ สาวเมมเบอร์รุ่นแรกของวงไอดอล BNK48 ที่เธอนั้นมีความสามารถรอบด้านไม่ว่าจะเป็นการร้องเต้นเล่นดนตรี งานเขียน งานด้านแฟชัน และเธอเริ่มเข้าสู่วงการแสดงทั้งในจอแก้วและในโรงภาพยนตร์บ้างแล้ว

ล่าสุด ผู้จัดการแห่งวง BNK48 อย่าง นางสาวเสาวนีย์ กาญจนามาศิริ หรือชื่อเล่นคือ “ ครูปิ๋ม ” แห่ง บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ผู้ดูแลงานศิลปินของวง BNK48 ในประเทศไทย ซึ่งครูปิ๋มก็เชื่อมั่นในตัวลูกศิษย์คนเก่งอย่าง

อร BNK48 ว่าเธอจะต้องประสบความสำเร็จในวงการภาพยนตร์ได้

ครูปิ๋ม ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ครูมั่นใจว่าทุกผลงานของ อร BNK48 จะประทับใจแฟน ๆ และจะได้เห็นความสามารถด้านการแสดงของน้องในปีนี้และในอนาคตต่อไป ครูคาดว่าทุกท่านน่าจะประทับใจ จากการเห็นความสามารถของน้อง ๆ ที่เกิดจากความมุ่งมั่น และทางเราพร้อมสนับสนุนเพื่อให้เกิดผลงานที่มีคุณภาพสู่วงการบันเทิงไทย ”

ทั้งนี้สาว อร BNK48 กำลังจะมีผลงานซีรีส์ออนแอร์ทางช่อง ทรู อย่าง “ Let's Fight Ghost ” ซึ่งเป็นการร่วมงานกับบริษัท ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จำกัด (บริษัทร่วมทุนไทย-เกาหลี) เริ่มฉายในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ และยังมีซีรี่ส์ “ ร้านยารักษารัก LOVE PHARMACY ” เริ่มตอนแรก 2 มีนาคมนี้ เวลา 19.30 น. โดยจะเป็นการชมสด ๆ ผ่านออนไลน์ และสามารถชมย้อนหลังในเวลา 22.30 น. ผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ BUGABOO.TV ดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android

Previous articleโอบ-โอบนิธิ กับปัญหาสุขภาพ ตั้งแต่เด็กถึงปัจจุบัน
Next articleทอม โมเรลโล มือกีตาร์วง RATM เผยถึงอาจารย์สอนกีต้าร์ที่หลายคนคาดไม่ถึง