โอบ-โอบนิธิ กับปัญหาสุขภาพ ตั้งแต่เด็กถึงปัจจุบัน

241

ปัญหาสุขภาพ

ถือเป็นดาราหนุ่มที่พุ่งแรงในเวลานี้สำหรับ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ ที่โด่งดังมาจาก “ Blackout บาร์ลับไม่มีในโลก ” ที่ออนแอร์เฉพาะทางช่อง AIS Play เท่านั้น และ โอบนิธิ ได้รับการยอมรับถึงฝีมือการแสดงอันยอดเยี่ยม และถือเป็นดารายุคใหม่ที่น่าติดตามและน่าที่จะมีผลงานมากขึ้นในอนาคต

ในเวลานี้ โอบ-โอบนิธิ มีฐานแฟนคลับ และผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงต่างยอมรับในฝีมือการแสดงของเขา และปี 2021 จะเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายการแสดงของชายหนุ่มผู้นี้แน่นอน

ล่าสุด โอบ-โอบนิธิ ได้เปิดเผยถึงปัญหาสุขภาพที่มีมาตั้งแต่วัยเด็กของเขา และการดูแลสุขภาพที่เป็นเรื่องสำคัญมาก ๆ สำหรับการเป็นดาราผ่านสื่อชื่อดังอย่าง The Standard ว่า

“ ตอนเด็ก ๆ ผมเป็นเด็กที่ป่วยง่ายครับ เรียกว่าเป็นโรคภูมิแพ้ตั้งแต่เด็ก ถ้าวันไหนอากาศเปลี่ยนก็จะเริ่มมีอาการฟึดฟัดได้ง่ายเลย สมมติว่าถ้าวันไหนฝนจะตก ตัวผมนี่สามารถเป็นเหมือนตัวพยากรณ์อากาศล่วงหน้าได้เลย จะมีอาการจมูกฟึดฟัด น้ำมูกไหล แล้วมันบ่งบอกถึงสภาพของอากาศที่แปรปรวน ”

“ อย่างวันไหนถ้าฝนจะตกแล้วมีอาการฟึดฟัดจมูกล่วงหน้า นี่คือแม่นเลย แล้วโรคภูมิแพ้นี่ ผมเคยได้ยินเขาบอกว่าถ้ากินยามาจนถึงอายุ 17 ปีแล้วไม่หาย มันจะเป็นโรคภูมิแพ้ตลอดไป ผมอายุเกินแล้วก็ยังเป็นอยู่ คงต้องอยู่กับมันไปตลอด ”

“ เรื่องใส่ใจสุขภาพประมาณ 6.5 ครับ ผมคิดว่าเรื่องสำคัญที่ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่ผมต้องใส่ใจตลอดไปคือ เรื่องของอาหารการกิน หมายถึงว่าส่วนใหญ่ผมจะไม่ชอบกินผัก หรืออะไรที่มีประโยชน์ก็จะไม่ค่อยกินเลย มันทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ นำไปสู่โรคต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น ต้องบอกตามตรงว่า ชีวิตผมไม่ค่อยได้กินอาหารคลีน ๆ กับชาวบ้านเขาเท่าไร ”

“ แต่ก็คิดว่าต่อไปคงจะหันมาดูแลตัวเองเพื่อแก้ไขเรื่องอาหารการกินให้มันดีและมีประโยชน์มากขึ้นครับ ”

Previous articleX-Men Origins : Wolverine (2009) ย้อนชมการกำเนิดของ Wolverine
Next articleต้นสังกัดเชื่อมั่น “ อร BNK48 ” จะประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดง