โนล กัลลาเกอร์ เชื่อ “ สงคราม ”เกิดเพราะพวกบ้างาน ทำตัวยุ่งตลอดเวลา

71

สงคราม

ยังคงเป็นข่าวให้พูดถึงได้เรื่อย ๆ สำหรับ โนล กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องและมือกีตาร์แห่งวง Oasis ที่ถึงแม้ว่าตัววง Oasis ถูกยุบลงไปแล้วตั้งแต่ปี 2009 แต่ก็ดูเหมือนว่าข่าวคราวยังมีออกมาต่อเนื่องทั้งตัวเขาและน้องชาย เลียม กัลลาเกอร์ ผู้ที่เขาไม่อยากจะเจอหน้ากันอีกแล้วในชาตินี้

ทั้ง โนล และ เลียม ยังผลิตผลงานออกมาในฐานะศิลปินเดี่ยว รวมทั้งวง Noel Gallagher's High Flying Birds ที่โนลเริ่มฟอร์มวงใหม่มาตั้งแต่ปี 2009 พร้อมกับข่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า โนลกำลังจะทำอัลบัมใหม่ของ Oasis ที่ไม่มีเลียมเป็นสมาชิกวง

ล่าสุด โนล กัลลาเกอร์ ศิลปินดนตรีจอมยียวน ได้ให้ความเห็นถึงเรื่องการใช้ชีวิต และความคิดของเขาเกี่ยวกับคนที่ชอบทำงานมาก ๆ ว่าบางทีมันก็ไม่ใช่เรื่องดี

“ อันที่จริงผมคิดว่าเวลางานของคนเราไม่ควรเริ่มก่อนเวลา 10:00 น. ด้วยซ้ำ และพนักงานก็ไม่ควรต้องทำงานวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ถึงแม้ว่าทำงานแล้วจะได้ค่าแรงเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าตามนโยบายบริษัทก็ตาม ”

“ แต่อันที่จริงในความรู้สึกของผม เราไม่ควรต้องมานั่งทำงานในวันหยุดหรือเปล่า ผมไม่ค่อยชอบคนบ้างาน และผมก็ไม่เชื่อใจพวกคนที่ทำตัวยุ่งอยู่ตลอดเวลาด้วยเพราะอย่างนี้ไง มันถึงเกิดสงครามขึ้น ”

“ ผมอยากให้พวกผู้ก่อการร้าย มันรู้จักหยุดทำงาน มันควรจะหยุดพักผ่อนซะบ้าง ไม่ต้องบ้าการทำงานอยู่ตลอดเวลา ไปหาอะไรอย่างอื่นทำในชีวิตให้มันดีขึ้นไป เตะฟุตบอลซะ อย่ามัวจ้องแต่จะทำงานตลอดเวลา ไม่จำเป็นที่จะต้องทำงานให้เสร็จทั้งหมดเพื่อเป้าหมายอะไรมากมายนัก ”

Previous articleเอ็มมา สโตน รับบทตัวร้ายใน “ Cruella ” หนังภาคแยกของ 101 Dalmatians
Next articleก้อง-สหรัถ เตรียมถอยหลังวงการบันเทิง เหลืองานดนตรี