เอ็มมา สโตน รับบทตัวร้ายใน “ Cruella ” หนังภาคแยกของ 101 Dalmatians

359

Cruella

แน่นอนว่าคอหนังในยุค 1990 ต่างจดจำภาพยนตร์การ์ตูนของ วอลท์ ดิสนีย์ อย่าง 101 Dalmatians ได้เป็นอย่างดี โดยตัวการ์ตูนเล่าถึงสุนัขลายขาวดำจุดที่น่ารัก 101 ตัว ซึ่งจำเป็นจะต้องหลบหนีตัวร้ายอย่าง ครูเอลลา เดอ วิล สาวผู้มีปัญหาทางจิตและต้องการนำหนังสุนัขมาทำเป็นแฟชั่นขาวดำในแบบที่เธอปรารถนา

แต่ทว่าเบื้องลึกและอดีตของ ครูเอลลา ยังไม่เคยมีใครทราบมาก่อนว่า เธอมาจากไหนและเป็นใคร ซึ่งในครั้งนี้ทาง วอลท์ ดิสนีย์ จึงถือโอกาสขยายเรื่องราวของเธอโดยให้ เอมมา สโตน ดาราสาวชื่อดังรับบทนำในครั้งนี้

ตัวอย่างดังกล่าวได้ออกฉายเมื่อช่วงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่ามีกระแสตอบรับที่ดี ที่ต่างพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างหนาหูในโลกโซเชียล

Cruella เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของ เอสเตลลา หรือ ครูเอลลา เดอ วิล เจ้าแม่แฟชั่นแห่งโลกภาพยนตร์ ซื่งในชีวิตของเธอที่เกิดในยุค 1970 ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ท่ามกลางกระแสของดนตรีพังค์ร็อกที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมากในเวลานั้น

แน่นอนว่าตัวเอกของเรื่องเป็นเด็กสาวที่ฉลาดและมีพรสวรรค์ในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ โดยเธอต้องการสร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยการออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่น

ต่อมาเธอได้ผูกมิตรกับสองหัวขโมยอย่าง คลอเรส และ แกสเปอร์ ซึ่งทั้งคู่ก็ชอบในความเจ้าเล่ห์และมีเสน่ห์ของเธอ ทั้งสามได้ร่วมมือกันสร้างชีวิตของตนเองบนท้องถนนในกรุงลอนดอน

และแล้วในวันหนึ่ง ความโดดเด่นทางแฟชั่นของเธอก็ได้ไปเข้าตาของ บารอนเนส ฟอน เฮลแมน ตำนานแฟชั่นประเทศอังกฤษ และเป็นบุคคลในชนชั้นสูง ซึ่งเธอตัดสินใจเป็นครูของสาวจอมเพี้ยนรายนี้ และดูเหมือนว่า นี่คือจุดกำเนิดเริ่มต้นของเจ้าแม่แฟชั่นสุดเพี้ยนและน่ากลัวที่สุด ผู้ที่สามารถทำทุกอย่างให้กลายเป็นแฟชั่นอย่างที่เธอต้องการได้

Previous articleX-Men 2 (2003) การกลับมาของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์สุดมันส์
Next articleโนล กัลลาเกอร์ เชื่อ “ สงคราม ”เกิดเพราะพวกบ้างาน ทำตัวยุ่งตลอดเวลา