ก้อง-สหรัถ เตรียมถอยหลังวงการบันเทิง เหลืองานดนตรี

59

วงการบันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงเมืองไทยเป็นอย่างมาก สำหรับ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา มือกีตาร์และนักร้องแห่งวง NUVO รวมไปถึงในหลายครั้ง ตัวเขารับหน้าที่พิธีกร คอมเมเตเตอร์ และนักแสดงทั้งภาพยนตร์และหนังโทรทัศน์ รวมถึงบทบาทกรรมการในรายการประกวดร้องเพลง The Voice ที่โด่งดัง

ล่าสุด ก้อง-สหรัถ ในวัย 52 ปี ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวที่สำคัญในชีวิตของเขาผ่านรายการ “ คุยแซ่บโชว์ ” ทางช่อง one31 ถึงเรื่องอนาคตของเขาที่อาจจะร่ำลาวงการบางส่วนในไม่ช้า รวมไปถึงการที่เขาไม่ใช่คนที่ชอบเล่นโซเชียล

“ เหตุผลที่ไม่เล่นแอปพลิเคชันไลน์เพราะไลน์กลุ่มก็จะมีอยู่หลายกลุ่ม บางทีเสียเวลาในการตอบเป็นชั่วโมงไม่ต้องทำอะไร ผมรู้สึกว่ามันเสียเวลาไปหรือเปล่ากับการทำสิ่งเหล่านี้ เราเอาเวลาไปฝึกกีตาร์ดีไหม หรือไปทำอะไรที่เราอยากจะทำดีกว่า เพราะงานเราก็ยุ่งอยู่แล้ว กว่าจะมีเวลาว่างสักทีต้องมานั่งกดไลน์  เพราะว่าชีวิตเรายุ่งวุ่นวายพออยู่แล้ว ถ้ามีเวลาว่างก็อยากจะอยู่แบบสงบ ก็เลยคิดว่าตัดไฟตั้งแต่ต้นลม มีอะไรโทรคุยกัน แต่ผมมีเฟซบุ๊ก มีอินสตาแกรม ”

“ เรื่องการอำลาวงการ อยากเหลือเวลาให้ชีวิตไปเที่ยวบ้าง ไปเปลี่ยนฉากอื่นบ้าง ไม่ใช่ตื่นมาก็งาน ๆ ไปอยู่กับคุณแม่บ้าง พาคุณแม่ไปเที่ยวต่างจังหวัดบ้าง ก็อาจจะลดทอนเหลืองานที่เราอยากจะทำจริง ๆ ก็คือ เล่นคอนเสิร์ตเล่นดนตรีอะไรอย่างนี้ ”

“ แต่งานหนัก ๆ อย่างถ่ายละคร เราก็ไม่ไหวแล้ว ต้องยอมรับว่าละครเป็นอะไรที่ค่อนข้างหนัก คือไม่ถึงกับเบรค ชัตดาวน์ รีไทร์ 100 เปอร์เซนต์ ไปอยู่ต่างจังหวัดเลย ก็ไม่ขนาดนั้น เพียงแต่ว่าเหนื่อยมามากแล้ว ใช้ชีวิตบ้าง พักผ่อนบ้าง เที่ยวบ้าง ”

Previous articleโนล กัลลาเกอร์ เชื่อ “ สงคราม ”เกิดเพราะพวกบ้างาน ทำตัวยุ่งตลอดเวลา
Next articleอดีตมือกลอง Nirvana ยกย่อง “ โคเบน ” เป็นยอดนักแต่งเพลงแห่งยุคสมัย