Paranormal Activity ฉบับรีบูท ได้ผู้กำกับ The Signals นำทีมสร้าง

109

The Signals

ห่างหายไปนานพอสมควรสำหรับหนังผีจากกล้องวงจรปิดอย่าง Paranormal Activity ที่โด่งดังเป็นอย่างมากระหว่างปี 2007-2015 ที่ผลิตออกมา 6 ภาค ถึงแม้ว่าภาคหลัง ๆ หนังจะถูกวิจารณ์อย่างเสีย ๆ หาย ๆ ถึงความหมดมุก หนังเริ่มจะไม่มีอะไรใหม่ ๆ นำเสนออีกแล้ว

ทว่าล่าสุดได้มีข่าวที่น่าสนใจว่า Paranormal Activity หรือในชื่อไทยว่า “ เรียลลิตี ขนหัวลุก ” จะมีการสร้างใหม่ และจะได้ วิล ยูแบงก์ ผู้กำกับจากหนังเรื่อง Under Water และ The Signals ที่จะจับมือกับ คริสโตเฟอร์ แลนดอน ผู้กำกับและผู้เขียนบทจาก Happy Death Day และ Freaky เพื่อร่วมมือกันเนรมิตหนังผีสยองขวัญกล้องวงจรปิดให้กลับมาหลอกหลอนอีกครั้ง

Paranormal Activity ฉบับรีบูท ยูแบงค์ รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ในขณะที่ แลนดอน ซึ่งเคยเขียนบทหนัง Paranormal Activity มาตั้งแต่ภาค 2 จนถึงภาคที่ 5 จะมารับหน้าที่เขียนบทนี้ รวมถึงนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้าง และข่าวดีที่สุดของพวกเขาคือ หนังจะได้ตัว เจสัน บลัม จาก Blumhouse Production และผู้กำกับจากภาคแรกที่เคยสร้างหนังเรื่องนี้ให้โด่งดังเป็นพลุแตกมาแล้วอย่าง ออเรน เพลิ ต่างเตรียมกลับมาร่วมแจมกับหนังที่สร้างชื่อให้กับเขาอีกครั้ง โดยเขาจะมาร่วมทำหน้าที่ควบคุมการสร้างในหนังชุดใหม่นี้

สำหรับค่ายหนังที่จะเป็นหัวเรือการสร้างในครั้งนี้คือ Paramount Players บริษัทลูกของ Paramount Pictures โดยรายงานข่าวยังมีการเปิดเผยอีกว่า Paranormal Activity จะมีการปรับโฉมรูปแบบใหม่ที่ผู้ชมจะคาดไม่ถึง แต่ยังคงมีการนำเสนอแบบเรียลลิตีและฉากฟุตเทจแบบทุกภาค อย่างไรก็ตามตัวเนื้อเรื่องจะเปลี่ยนไปอย่างมากแน่นอน

สำหรับ Paranormal Activity ฉบับใหม่ มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 4 มีนาคม 2022 ในประเทศสหรัฐอเมริกา

Previous articleMen in Black 3 (2012) ภาคต่อของชายชุดดำที่ต้องรอนานถึง 10 ปี
Next articleResident Evil : Apocalypse (2004) ภาคต่อแห่งสยองขวัญของเหล่าซอมบี้