ผู้กำกับ Pacific Rim 2 ได้ไอเดียดึง Godzilla VS Kong ร่วมแจมภาค 3

357

Godzilla VS Kong

แม้ว่ากระแสตอบรับที่มีต่อภาพยนตร์เรื่อง Pacific Rim ภาค 2 หรือ Pacific Rim : Uprising จะออกมาไม่ดีนักในปี 2018 ที่ผ่านมา โดยตัวหนังถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าได้กลายเป็นหนังเด็ก ๆ ที่มีเนื้อหาสะเปะสะปะและขาดความขลังแบบในภาคที่ 1 อย่างมากมาย

แต่ทว่าล่าสุดผู้กำกับ Pacific Rim : Uprising อย่าง สตีเวน ดีไนท์ ยังผุดไอเดียที่จะควบรวมหนังในภาคที่ 3 เข้ากับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ประจำปี 2021 เรื่อง Godzilla VS Kong

ผู้กำกับคนดังได้ตอบคำถามแฟน ๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า เขามีความคิดที่จะรวมเรื่องราวของ Pacific Rim กับ Godzilla VS Kong เข้าด้วยกันไหม

“ นั่นแหละคือไอเดียของผมในเวลานี้ มันคงเป็นความฝันอันยอดเยี่ยม ที่ทั้งสองเรื่องถูกวางโครงการเอาไว้ให้จบในแบบที่จับทั้งสองจักรวาลมาร่วมงานกัน ”

“ แน่นอนว่าเหล่าแฟน ๆ คงแปลกใจในเรื่องนี้ แต่ในความเข้าใจของผมไม่ได้แปลว่ามันจะเกิดขึ้นแบบนั้นจริง ๆ หรอก แต่มันเป็นไอเดีย เป็นความคิดส่วนหนึ่งเท่านั้น ”

ทั้งนี้หลาย ๆ ฝ่ายต่างคาดการณ์กันว่า ทาง Legendary บริษัทผู้ผลิตใหญ่ ไม่น่าที่จะเห็นด้วยกับไอเดียนี้เพราะหนังหุ่นยนต์ยักษ์กู้โลกในภาคที่ 2 หรือ Pacific Rim : Uprising ล้มเหลวทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์จากผู้ชมและเหล่านักวิจารณ์ที่รุมสับหนังเรื่องนี้เละเทะ คงไม่น่าเสี่ยงให้ภาค 3 ออกอ่าวออกทะเลไปไกลกว่าเดิม

ทั้งนี้ สตีเวน ดีไนท์ ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ ถ้าคุณคิดว่าหุ่นยนต์ยักษ์จะสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดพวกนั้นได้หรือเปล่า ผมว่าคุณเข้าใจผิดแล้ว อย่างน้อยก็ได้นะ แต่ต้องเป็นแบบฉบับของผมเท่านั้น  ”

Previous articleวิธีลดน้ำหนักของชาวราศี “ เมษ – พฤษ – เมถุน ” ตามสไตล์ญี่ปุ่น
Next articleลุ้นต่อไป Zack Snyder’s Justice League ฉายในโรงภาพยนตร์