ลุ้นต่อไป Zack Snyder’s Justice League ฉายในโรงภาพยนตร์

12

Justice League

หลังจากที่มีประกาศออกมาเมื่อไม่นานนี้ว่า Zack Snyder's Justice League ของผู้กำกับจอมโหด แซ็ค สไนเดอร์ ที่กำลังจะออกฉายเป็นครั้งแรกทางโทรทัศน์ช่อง HBOMAX ในวันที่ 18 เดือนมีนาคมศกนี้ โดยจะฉายรวดเดียวตามความยาวของหนังคือ 4 ชั่วโมง

และจากทีเซอร์ล่าสุดที่ปล่อยออกมาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Zack Snyder's Justice League ได้รับกระแสตอบรับอย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวละครอย่าง Joker ที่ดูมีบทบาทเป็นอย่างมาก

ลิงก์ Zack Snyder's Justice League | Official Trailer | HBO Max

https://youtu.be/vM-Bja2Gy04

ในครั้งนี้เหล่าคอหนังแนวซุปเปอร์ฮีโรต่างเชื่อว่า นี่คือ Justice League ฉบับดิบเถื่อนแบบของจริงที่ไม่ใช่หนังเด็ก ๆ อย่างในปี 2017 ที่ถูกวิจารณ์อย่างเสียหายหลังจากการลงโรงฉายภาพยนตร์

สิ่งที่เหล่าแฟน ๆ DC Comics ต้องการทราบในครั้งนี้คือ Zack Snyder's Justice League จะมีโอกาสลงโรงฉายภาพยนตร์หรือไม่ และล่าสุด เฮนรี ทราน ผู้จัดการทั่วไปของ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส (ประเทศไทย) ได้พูดคุยเรื่องนี้ผ่านพอดแคสต์ของ DC Universe Club และตอบคำถามที่หลายคนอยากรู้ถึงโอกาสที่จะได้รับชม Zack Snyder's Justice League ในโรงภาพยนตร์ได้หรือไม่

“ Zack Snyder's Justice League เนี่ย มันเป็นประเด็นอันหนึ่งที่ได้ประกาศออกมาแล้วว่า หนังจะลงฉายใน HBOMAX ประเทศสหรัฐอเมริกา ส่วนในโรงหนังยังไม่ได้มีโครงการนี้ ”

“ แต่ถามว่าพวกเราสนใจในเรื่องนี้หรือไม่ แน่นอนเราสนใจมาก ๆ แต่ทั้งนี้เราขอลองกับ HBOMAX ในอเมริกาก่อน แต่ถึงอย่างไรก็ตามเราเชื่อว่า ทุกคนอยากสัมผัสมันในแบบ Cinema Experience ทุกคนต้องการรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในแบบฉบับโรงหนังกับจอยักษ์อย่างแน่นอน ”

และเมื่อไม่นานมานี้ แซ็ค สไนเดอร์ ที่จะทำงานกับทาง DC เรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้าย ได้ออกมาเผยว่าถ้าหากหนังเรื่องนี้ได้ฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งหนังจะมีเวลา 4 ชั่วโมงเต็ม แน่นอนว่าจะมีการพักเบรค 10 นาทีอย่างแน่นอน

Previous articleผู้กำกับ Pacific Rim 2 ได้ไอเดียดึง Godzilla VS Kong ร่วมแจมภาค 3
Next articleApex Legends พบปัญหาหนักหลังผู้เล่นมักเจอคนใช้โปรแกรมโกง