Marvel Studios วางแผนสร้างหนังซุปเปอร์ฮีโรจากอาเชียน

14

หนังซุปเปอร์ฮีโร

เรียกได้ว่าหนังซุปเปอร์ฮีโรของค่าย Marvel นั้นมักจะเป็นซุปเปอร์ฮีโรที่มาจากประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นส่วนใหญ่ และโด่งดังเป็นอย่างมากไปทั่วโลก แต่มีรายงานข่าวว่า โครงการต่อไปของทาง Marvel Studios พวกเขาต้องการที่จะสร้างฮีโรท้องถิ่นของแต่ละทวีปบ้าง

ล่าสุด เควิน ไฟกี ประธานคนเก่งของค่าย Marvel Studios ได้ออกมายืนยันแล้วว่า อีกไม่นานทางค่าย Marvel จะสร้างซุปเปอร์ฮีโรจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรืออาเชียนอย่างแน่นอน

เรื่องดังกล่าวได้มีการเปิดเผยข้อมูลในงานแถลงข่าวของแพลตฟอร์มออนไลน์สตรีมมิงดังอย่าง Disney+ และในระหว่างช่วงตอบคำถาม มีแฟน Marvel รายหนึ่งตั้งคำถามได้น่าสนใจว่า “ ทาง Marvel ควรเริ่มที่จะสร้างซุปเปอร์ฮีโรที่มาจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้วรึยัง ”

เควิน ไฟกิ ได้ตอบคำถามนี้โดยทันทีว่า “ ผมคิดว่า มันควรที่จะเกิดขึ้นได้แล้ว มันไม่ต้องรอนานอีกแล้วเพราะเราได้ประกาศรายชื่อของฮีโรที่เราจะโชว์ในปีนี้ และแน่นอนเรากำลังจะสร้างซุปเปอร์ฮีโรจากพื้นที่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ”

อย่างไรก็ตาม บิ๊กบอสของ Marvel Studios ไม่ได้เปิดเผยถึงข้อมูลซุปเปอร์ฮีโรจากอาเซียนเพิ่มเติมว่า เป็นฮีโรจากประเทศอะไร

แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่า แฟนหนังอาจจะได้เห็นซุปเปอร์ฮีโรในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้กับภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโรชาวจีน ซึ่งนับเป็นฮีโรเอเชียรายแรกนั่นก็คือ Shang Chi and the Legend of the Ten Rings โดยมี หลิวซือมู่ มารับบทนำในครั้งนี้

หนังเรื่องดังกล่าว ทีมงานก็ได้ยืนยันแล้วว่า ตัวหนังได้ถ่ายทำเสร็จไปแล้วเมื่อเดือนตุลาคมปี 2020 และมีกำหนดเข้าฉายในเดือนกรกฎาคม ปี 2021 นี้ และแน่นอนว่า Shang Chi and the Legend of the Ten Rings ถือเป็นจุดเริ่มต้นของฮีโรจากเอเชียคนแรกของค่าย Marvel และน่าจะมีการขยายฐานต่อไปในไม่ช้านี้กับเหล่าฮีโรทั่วโลก

Previous articleDisney เตรียมเปิดกองถ่ายทีวีซีรีส์ Obi-Wan Kenobi มิถุนายนปีนี้
Next articleแรนดัลล์ ปาร์ค เฉลยกลไพ่ในทีวีซีรีส์ WandaVision