Disney เตรียมเปิดกองถ่ายทีวีซีรีส์ Obi-Wan Kenobi มิถุนายนปีนี้

87

Obi-Wan Kenobi

เรียกได้ว่าไม่มีการหยุดชะลอเพื่อขาดความต่อเนื่องใด ๆ ทั้งสิ้นถึงแม้ทุกอย่างจะยังคงอยู่ในช่วงสภาวะโรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าทาง Disney ยังพร้อมที่จะผลิตผลงานทีวีซีรีส์ออกมาอย่างต่อเนื่องและยังคงเดินหน้าตามแผน

ล่าสุดได้มีการเปิดเผยว่า Obi-Wan Kenobi ตัวละครจากภาพยนตร์ระดับตำนานอย่าง Star Wars ที่ในครั้งนี้ตัวเขาจะมีซีรีส์ภาคแยกเป็นของตนเอง และกำลังเริ่มที่จะถ่ายทำอย่างจริงจังช่วงกลางปีนี้ โดยเรื่องดังกล่าวได้มีการเปิดเผยจาก อีวาน แม็กเกรกเกอร์ ผู้รับบทเป็น Obi-Wan Kenob ในแฟรนไชส์ Star Wars Episode 2-3

อีวาน แม็กเกรกเกอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการออนไลน์สดของ เอ็ดดี ลิซาร์ด ที่ได้กล่าวถึงการเปิดกล้องถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Obi-Wan Kenob (โอบีวันเคโนบี) ทุกอย่างจะเริ่มต้นในช่วงปลายฤดูใบไม้ผลิหรือประมาณเดือนมิถุนายนนี้ โดยจะมีการยกกองถ่ายทำไปที่เมืองลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา อย่างแน่นอน แม้ว่าในเวลานั้นอาจจะยังมีสภาวะโรคระบาดอยู่ก็ตาม

“ ผมดีใจมาก ๆ ที่จะได้กลับมารับบท Obi-Wan Kenobi อีกครั้ง และจากการที่ผมได้รับบทบาทนี้ตั้งแต่ช่วงต้นยุค 2000 ผมจึงรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่จะได้กลับมาเป็นตัวละครที่ผมรักอีกครั้ง ”

นอกจากนี้ไม่ใช่เพียงแค่ แม็กเกรกเกอร์ เท่านั้นที่กลับมารับบทเป็นตัวละครในตำนานเพียงคนเดียว เนื่องจากมีรายงานข่าวว่า เฮย์เดน คริสเตียน ก็จะกลับมารับบทเป็น อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ อีกด้วย ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนหนังแฟรนไชส์ Star Wars ที่จะได้เห็นนักแสดงเก่ามารับบทบาทสำคัญในทีวีซีรีส์ทางจะออกอากาศทางช่อง Disney Plus

Previous articleเช็คดวง “ ราศีกันย์พฤษภ ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564
Next articleMarvel Studios วางแผนสร้างหนังซุปเปอร์ฮีโรจากอาเชียน