พีช-พชร เชื่อความรักไม่ต้องใส่ความพยายามจนล้น

186

ความรัก

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราที่ฝากผลงานไว้ในวงการบันเทิงของเมืองไทยอย่างมากมายในรอบ 10 ปีที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง Top Secret (2011), Suck Seed (2011), Countdown (2012) และอีกมากมาย รวมไปถึงธุรกิจส่วนตัวอย่าง Potato Corne สำหรับ พีช-พชร จิราธิวัฒน์

จากในอดีตจนถึงปัจจุบันนี้ พีช-พชร ได้เปลี่ยนแปลงไปเป็นอย่างมากในหลายด้านหลายมุม รวมถึงมุมมองในด้านความรักที่ตัวเขาก็ได้เติบโตขึ้นมาก ๆ เช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นที่ทราบกันดีว่า พีชเคยคบกับดาราสาวคนดังอย่าง แพทริเซีย กู๊ด ซึ่งทั้งคู่มีความรักที่ดูดีกันเป็นอย่างมากในช่วงระยะเวลานั้น แต่สุดท้ายทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นเรื่องสุดช็อคสำหรับแฟนคลับ ที่ทั้งคู่ได้เลิกลากันในแบบที่ดูไม่โอเคมากนัก และก็ดูเหมือนว่าเรื่องราวนี้ได้สร้างความเจ็บปวดให้กับพีชเป็นอย่างมาก

แต่ทว่าในเวลานี้ พีชได้พบกับรักครั้งใหม่แล้วกับนางแบบสาวอย่าง มินนี่-ภัททิยา วัชรอำนวย

หลังจากดาราหนุ่มวัย 27 ปี ได้เติบโตขึ้นมาเป็นอย่างมาก และเขาได้กล่าวถึงมุมมองความรักในแบบของเขาผ่านรายการ “ ป๋าเด็ด ” ว่า “ ความรักของผม ผมคิดว่ามันเหมือนเป็นแบบตราชั่ง คือผมรู้สึกว่าเราไม่ควรเสียสละอะไรเพื่อความรักเลย เราไม่ควรจะพยายามเพื่อมัน มันควรจะเกิดขึ้นเองโดยที่เราไม่ฝืนนะ ”

“ เหมือนถ้าเราเสียสละมากเกินไป เราจะสูญเสียบางอย่างที่เราไม่ต้องการจะสูญเสีย สังเกตดูว่า..คนที่อยู่ด้วยกันได้ เค้าจะไม่ค่อยพยายาม เค้าจะไม่ใส่ความพยายามลงไปมากมากจนเขาสูญเสียตัวตนของตัวเองไป ”

“ ผมเลยรู้สึกว่ามันควรจะต้องอยู่ตรงกลาง ” พีช-พชร สรุปตบท้ายสั้น ๆ แต่ได้ใจความ

Previous articleต้นหน เชื่ออนาคต “ เพศสภาพ ” จะไม่ถูกหยิบมาเหยียดหยาม
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ลิเวอร์พูล 0-1 ไบรจ์ตัน (พรีเมียร์ลีก)