ต้นหน เชื่ออนาคต “ เพศสภาพ ” จะไม่ถูกหยิบมาเหยียดหยาม

182

เพศสภาพ

ถือเป็นศิลปินทางดนตรีและเป็นนักแสดงดาวรุ่งที่พุ่งแรงอย่างมากในเวลานี้สำหรับ ต้นหน ตันติเวชกุล ซึ่งเขาโด่งดังมาจากทีวีซีรีส์เรื่อง “ ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น 3 ” ที่ดูเหมือนว่าในเวลานี้ ตัวเขายังคงเป็นนักแสดงอยู่ แต่ด้วยความที่เขาเริ่มค้นพบตัวเองในวงการแฟชัน นั่นจึงทำให้เขาเริ่มสนใจทางด้านนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด ต้นหน ในวัย 21 ปี ได้เปิดใจถึงการพัฒนาแฟชันส่วนตัวและการถูกตัดสินจากเพศสภาพเพียงเพราะเป็นผู้ชายที่ชื่นชอบการใส่กระโปรง รวมไปถึงอุปสรรคและความลำบากในการเป็นตัวของตัวเองกับกระแสสังคมที่เปลี่ยนไปอย่างมากในเวลานี้

ต้นหน ตันติเวชกุล ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อออนไลน์อย่าง The Matter ว่า

“ เมื่อก่อนผมมองว่าเจ็บนะ คำประเภท ‘ หน้าตัวเมีย ไปใส่กระโปรงเลยไป ’ แต่พอมาตอนนี้ไม่เห็นรู้สึกอะไรเลย เพราะสังคมมันมาไกลมาก แม้ว่าเราจะยังเห็นอยู่บ้าง แต่คิดว่าในอนาคต คำพวกนี้มันจะหมดไป ถ้าคนรู้สึกว่ามันไม่มีความหมายอะไรแล้ว ”

“ ขึ้นชื่อว่าแฟชัน ย่อมทำให้นึกถึงความสร้างสรรค์ ความหลากหลาย ความแปลกใหม่ และการยอมรับ ยอมรับในความแตกต่าง ยอมรับในสไตล์ที่แปลกตา และยอมรับว่าเครื่องแต่งกายเป็นเพียงเครื่องประดับชิ้นหนึ่งของร่างกาย ไม่สามารถเอามันมาตัดสินเพศสภาพที่แท้จริงของผู้สวมใส่ได้ ”

ทั้งนี้การใส่กระโปรงสำหรับผู้ชาย อาจจะไม่ใช่สิ่งที่น่าตกใจอีกต่อไปแล้วเพราะก่อนหน้านี้ก็ได้มีศิลปินดังอย่าง ดัง-พันกร ที่ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชอบใส่กระโปรงในการเข้าสู่ที่สาธารณะเป็นอย่างมาก

Previous articleโดม-ปกรณ์ ลัม ยอมรับเคยท้อถึงขั้นคิดอำลาวงการดนตรี
Next articleพีช-พชร เชื่อความรักไม่ต้องใส่ความพยายามจนล้น